Cách tạo video hiệu ứng với TikCam

TikCam là trình tạo và chỉnh sửa video đa chức năng cho Android năng giúp bạn tạo các video Tik Tok với các hiệu ứng mà bạn thường thấy trong các bộ phim bom tấn. Biến những đoạn video bình thường thành những đoạn clip độc đáo và chia sẻ đến cho người dùng.

Cụ thể TikCam sẽ mang đến cho người dùng những điều thú vị như hiệu ứng ngọn lửa, sấm sét, vụ nổ, mưa, thậm chí là sử dụng Spark Circles và Magic Circles như trong Doctor Strange. Ngoài những hiệu ứng đó ra thì bạn sẽ được chỉnh sửa bộ lọc cho video, cắt ghép, xoay và điều chỉnh canvas, âm lượng... giống như những phần mềm chỉnh sửa video khác mà bạn thường thấy.

Nếu bạn muốn thử sử dụng TikCam để tạo ra những video độc đáo của bản thân thì hãy xem qua hướng dẫn ở dưới đây để tạo video hiệu ứng trên TikCam và chia sẻ với bạn bè của mình nhé.

Hướng dẫn làm video hiệu ứng với TikCam

NOTE: Hiện app này đã bị xóa khỏi App Store, nếu tìm được ứng dụng nào tương tự như TikCam Quản Trị Mạng sẽ cập nhật cho các bạn.

Bước 1:  Đầu tiên trong giao diện chính bạn hãy bấm vào Animation để chọn hiệu ứng, ngoài ra bạn còn có thêm tùy chọn Slideshow để tạo video ảnh của mình.

Animation TikCamSlideshow TikCam

Bước 2: Khi đã chọn được hiệu ứng bạn hãy bấm vào TryNow để thực hiện tải hiệu ứng và thực hiện video của mình. Nhớ cho phép TikCam truy cập vào micro và camera của bạn nhé.

Thử quay video TikCamCho phép TikCam truy cập vào camera

Tiếp theo bạn hãy chờ cho hiệu ứng tải về.

Tải về hiệu ứng của TikCam

Sau đó đặt tay đúng vào vị trí mà TikCam hướng dẫn, tùy vào từng hiệu ứng mà TikCam sẽ hướng dẫn bạn để động tác tay như thế nào cho đúng. Tiếp theo hãy bấm vào biểu tượng máy quay bên dưới, bạn sẽ thấy giao diện được chuyển sang giao diện bắt đầu ghi hình video.

Và sẽ có một nút mới thay cho vị trí của nút quay video, nút này sẽ cho bạn biết thời lượng diễn ra của hiệu ứng đó. Khi đã ghi hình xong bạn có thể bấm vào biểu tượng dấu tích chữ v ở bên dưới để lưu lại video đó, bên cạnh nút tích chữ V chính là nút quay lại từ đầu.

Hướng dẫn vị trí để tayXác nhận chọn video

Bạn sẽ được chuyển sang giao diện Preview sau đó, ở đây bạn sẽ có các công cụ chỉnh sửa video như:

  • Try More: Thử lại thêm một lần.
  • Edit: Bao gồm các công cụ chỉnh sửa video, từ thêm chữ, gắn sticker, chọn bộ lọc, cắt video, xoay video.
  • Save: Lưu lại video vào bộ nhớ máy.
  • Share: Chia sẻ video qua các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram, Youtube, iMessage...

Tùy vào nhu cầu chỉnh sửa video mà bạn có thể chọn các công cụ có sẵn để chỉnh sửa video của mình, ngoài ra nếu không ưng ý thì có thể quay lại video. Ở trong phần chọn bộ lọc cho video bạn sẽ có 2, 3 bộ lọc miễn phí, còn đâu bạn phải thực hiện nâng cấp lên gói VIP mới có thể sử dụng thêm những hiệu ứng cũng như công cụ còn lại.

Công cụ chỉnh sửa videoHiệu ứng TikCam

Cũng giống như TikTok, bạn chỉ cần vài thao tác đơn giản là đã có thể có một video hiệu ứng hoàn chỉnh và đem khoe với bạn bè rồi. Lời khuyên là bạn nên để ai đó quay video cho mình để hai tay rảnh rang, hoặc đặt điện thoại ở một vị trí thuận tiện và quay, khi đó hành động của bạn sẽ bắt mắt hơn là khi bạn vừa cầm điện thoại vừa quay.

Ở trong ứng dụng còn có rất nhiều hiệu ứng mà bạn có thể sử dụng, tuy nhiên thì bạn phải nâng cấp lên một gói cao cấp khác. Thời gian đăng ký gói VIP của TikCam là 119.000 đồng một tuần và 229.000 đồng cho một tháng và 699.000 đồng cho 12 tháng, tuy vậy bạn có thể dùng thử gói VIP của TikCam trong vòng 3 ngày trước khi quyết định đăng ký theo các gói mà TikCam đặt ra.

Bạn có thể hủy bỏ đăng ký bất cứ lúc nào trong thời gian dùng thử miễn phí, nhưng bạn không thể hủy đăng ký hiện tại trong thời gian gói đăng ký đang hoạt động. Đăng ký của bạn tự động gia hạn trừ khi việc tự động gia hạn bị tắt ít nhất 24 giờ trước khi kết thúc đăng ký hiện tại.

Xem thêm:

Thứ Hai, 13/07/2020 14:36
54 👨 3.401
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng