Cách tạo avatar Facebook nền màu chữ trắng trend mới

Avatar Facebook có rất nhiều kiểu trend thú vị để người dùng tự thiết kế avatar theo trend đó. Mới đây, Facebook có trend avatar nền màu chữ trắng theo logo từ công ty SM Entertainment cho nhóm nghệ sĩ của mình. Theo đó, avatar sẽ có background màu nền và chữ cái nền trắng theo tên Facebook của bạn hoặc chữ cái nào tùy thích. Ngoài ra bạn có thể sáng tạo kiểu avatar không chỉ có chữ cái mà còn cả câu thú vị nào đó. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo avatar Facebook nền màu chữ trắng.

Hướng dẫn tạo avatar Facebook nền màu chữ trắng

Bạn có thể sử dụng các ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh trên điện thoại để tạo avatar Facebook. Cách thực hiện rất đơn giản, dùng tính năng viết chữ có sẵn trên các ứng dụng rồi chèn vào ảnh nền màu là được.

Bước 1:

Chúng ta tải ảnh nền màu trên Google với các màu mà bạn thích. Sau đó mở ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh trên điện thoại, chẳng hạn PicsArt để tiến hành chỉnh sửa.

Bước 2:

Tại giao diện của PicsArt bạn mở hình nền màu background sau đó nhấn vào biểu tượng T viết chữ như dưới đây. Sau đó bạn viết chữ cái muốn chèn vào ảnh nền.

Bước 3:

Sau đó hiển thị các tùy chỉnh cho chữ ở bên dưới. Bạn sẽ lựa chọn kiểu font chữ, chữ mặc định đề nền trắng theo trend trên Facebook, hoặc thích thì bạn chọn màu nền khác cũng được.

Tùy chỉnh chữ viết

Bước 4:

Kết quả chúng ta có được ảnh màu nền chữ trắng như dưới đây. Bạn chỉ cần lưu và tải ảnh xuống là được.

Ảnh nền chữ trắng

Khi set avatar Facebook thì bạn được avatar nền màu chữ trắng theo trend như dưới đây.

Avatar Facebook ảnh nền chữ trắng

Bước 5:

Trong trường hợp bạn muốn viết câu chữ hoàn chỉnh thì cũng viết chữ cái hoa đầu tiên. Sau đó nhấn tiếp để viết hoàn chỉnh cả câu và điều chỉnh kích thước bé hơn như ảnh dưới đây.

Viết chữ vào ảnh

Kết quả khi đặt avatar Facebook sẽ như hình dưới đây.

Set avatar Facebook

Thứ Bảy, 18/12/2021 08:10
42 👨 5.050
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook