Cách tạo ảnh bìa sản phẩm, bài viết trên Pretty Snap

Hiện nay có rất nhiều trang web hỗ trợ bạn thiết kế hình ảnh, ảnh bìa hay cover với rất nhiều tùy chọn, mang tới những hình ảnh độc đáo hơn mà bạn không cần tới những phần mềm chỉnh sửa hình ảnh. Pretty Snap là trang web thiết kế ảnh bìa sản phẩm hay bài viết rất đơn giản, rất nhanh mà không cần phải chỉnh sửa quá nhiều. Trang web có rất nhiều lựa chọn để bạn thiết kế được ảnh bìa mà mình ưng ý. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn thiết kế ảnh trên Pretty Snap.

Hướng dẫn thiết kế ảnh trên Pretty Snap

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào trang web theo link dưới đây rồi nhấn Add a snapshot để tải hình ảnh lên. Bạn không cần phải đăng ký tài khoản mà có thể sử dụng được ngay.

https://prettysnap.app/

Tải hình ảnh lên

Bước 2:

Sau đó ở bên dưới sẽ là các mục tùy chỉnh cho ảnh bìa. Trước hết bạn sẽ chọn vị trí hiển thị hình ảnh đã tải lên, với những vị trí khác nhau như hình dưới đây. Thanh ngang bên cạnh dùng để điều chỉnh kích thước cho ảnh.

Chỉnh vị trí

Bước 3:

Tiếp đến bạn sẽ lựa chọn hình nền với 2 kiểu là Pattern (hoa văn) và Image (hình ảnh từ Unsplash). Kiểu Pattern sẽ có rất nhiều mẫu hoa văn khác nhau, kèm theo đó là màu nền để bạn lựa chọn sử dụng cho ảnh bìa.

Chọn hình nền

Với Image thì chúng ta sẽ nhập từ khóa hình ảnh muốn dùng. Click vào hình ảnh rồi chọn Use image.

Cuối cùng sau khi đã thiết kế xong thì nhấn biểu tượng download để tải hình ảnh về với định dạng png. Trong trường hợp muốn thay lại ảnh khác thì click chuột trực tiếp vào ảnh hiện tại là được.

Chọn hình nền từ ảnh

Thứ Bảy, 19/12/2020 21:45
31 👨 397
0 Bình luận
Sắp xếp theo