Cách tăng tốc tải file trên Firefox

Để tăng tốc tải file trên Firefox, chúng ta có thể sử dụng tiện ích Multithreaded Download Manager bằng cách tạo thêm nhiều luồng tải giúp tải file nhanh hơn, tối ưu khả năng tải file cho trình duyệt. Đây cũng là phương thức tải tương tự trên phần mềm IDM hay tính năng Parallel Download trên Google Chrome. Tiện ích này trên Firefox cũng sẽ tách thành nhiều luồng tải để tăng tốc quá trình tải file trên trình duyệt. Bên cạnh đó người dùng cũng có thể thiết lập tốc độ tải trên trình duyệt. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc tăng tốc độ tải file trên Firefox.

Hướng dẫn tăng tốc download file trên Firefox

Bước 1:

Người dùng tải tiện ích cho trình duyệt Firefox theo link dưới đây.

Bước 2:

Bây giờ khi bạn tải file nào trên trình duyệt Firefox sẽ hiển thị giao diện download file như hình dưới đây. Nhấn Download để tải file xuống.

Tải file

Lúc này khi nhấn vào biểu tượng tiện ích sẽ thấy quá trình download như hình dưới. Bạn có thể dừng quá trình tải nếu muốn.

Biểu tượng tiện ích

Bước 3:

Ngoài ra chúng ta cũng có thể paste URL muốn tải vào giao diện tiện ích. Nhấn biểu tượng dấu cộng trong giao diện tiện ích rồi paste URL vào thanh Address.

Nếu tải nhiều file thì paste URL cách nhau mỗi hàng. Trong quá trình tải video người dùng có phần thiết lập tốc độ tải tại Threads. Chúng ta có thể tăng luồng tải từ 4 lên 6.

Paste URL file

Bước 4:

Để tăng luồng tải cho tiện ích, chúng ta nhập about:config vào thanh địa chỉ trên Firefox rồi nhấn Enter. Sau đó chúng ta nhập network.http.max-persistent-connections-per-server vào thanh tìm kiếm sau đó nhấn biểu tượng hình bút rồi nhập luồng muốn sử dụng.

Chỉnh luồng

Xem thêm:

Thứ Tư, 27/05/2020 21:57
51 👨 1.250
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Mozilla Firefox