Cách tải Chrome full bộ cài, Chrome portable

Tải Google Chrome là một trong những điều đầu tiên mà hầu hết mọi người làm trên máy tính của mình. Google Chrome là một trong những ứng dụng phổ biến nhất. Tuy nhiên, tải Google Chrome không phải là một quá trình đơn giản.

Nếu bạn cài đặt Google Chrome như hãng này khuyến nghị, trước tiên, bạn sẽ tải xuống cái gọi là ứng dụng sơ khai. Đây là file 1MB rất nhỏ, tải xuống một trình cài đặt Chrome khác, có vai trò giúp bạn thực sự bắt đầu tải Chrome. Nếu muốn tải xuống Chrome trên máy tính và sử dụng cùng một file trên nhiều PC khác để tiết kiệm băng thông, bạn sẽ không thể làm điều đó, vì Google Chrome tự tải file đó xuống lại mỗi lần.

Nếu bạn cài đặt Google Chrome như hãng này khuyến nghị, trước tiên, bạn sẽ tải xuống cái gọi là ứng dụng sơ khai.

Tuy nhiên, nếu bạn rơi vào tình trạng “đói” dữ liệu (Data starvation), Google sẽ có trình cài đặt ngoại tuyến Chrome đầy đủ đi kèm với tất cả các file được đóng gói sẵn. Về bản chất, bạn có thể tải xuống một lần, chạy ở mọi nơi. Bạn sẽ không tìm thấy trình cài đặt ngoại tuyến Chrome đầy đủ thông qua liên kết tải xuống thông thường ngay lập tức.

Nếu truy cập liên kết trình cài đặt độc lập ngoại tuyến Chrome này (Chrome Offline Standalone Installer), bạn có thể tải xuống các file Offline Chrome Installer được liên kết quảng cáo cùng một lúc. Nó có dung lượng khoảng 50MB và có thể chạy mà không cần tải thêm bất cứ thứ gì.

Sau khi tải xuống, vui lòng sử dụng phiên bản Chrome này để thiết lập trình duyệt trên tất cả các máy tính để bàn.

Ngoài ra, bạn có thể tải xuống phiên bản Chrome này dưới dạng một ứng dụng portable, dán nó vào ổ USB và mang theo mình mọi lúc mọi nơi.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 23/09/2019 14:21
53 👨 12.004
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Chrome