Bạn đã trải nghiệm "Ngày của tôi" trên ứng dụng Messenger chưa?

Tương tự như tính năng Story trên Facebook

Chắc hẳn có khá nhiều người dùng còn đang bất ngờ bởi tính năng mới cập nhật Story trên ứng dụng Facebook. Theo đó, chúng ta có thể chụp hình hoặc quay video và chèn vào những filter vô cùng thú vị. Và khi bạn chưa trải nghiệm hết những điều hấp dẫn của Story trên Facebook, thì mới đây ứng dụng Messenger cũng đã được cập nhật thêm tính năng Messenger Day hay còn gọi Ngày của tôi.

Về cơ bản, Messenger Day trên ứng dụng Messenger cũng thực hiện tương tự như với tính năng Story trên Facebook. Bạn cũng có thể chụp ảnh, quay video và chọn bất cứ sticker nào trong kho sticker mới lạ trên ứng dụng. Hình ảnh và video khi được đăng trên mục Messenger Day sẽ tự động biến mất trong vòng 24 tiếng kể từ lúc đăng hình. Cùng Quản trị mạng bắt tay để thể hiện bản thân mình trong Messenger Day trên ứng dụng Messenger nhé.

Cách chụp ảnh, quay video trên Messenger Day

Lưu ý với người dùng để sử dụng được tính năng Messenger Day, bạn cần phải nâng cấp lên bản mới nhất cho ứng dụng Messenger.

Bước 1:

Sau khi cập nhật Messenger lên phiên bản mới nhất, chúng ta sẽ mở ứng dụng. Ngay lập tức bạn sẽ thấy biểu tượng Messenger Day ở chính giữa màn hình. Hãy click chọn vào đó nhé. Xuất hiện giao diện chụp hình và quay video. Nhấn biểu tượng hình tròn chính giữa để chụp và giữ để quay video.

Biểu tượng Messenger Day Chụp ảnh trên Messenger

Bước 2:

Tiếp đến chúng ta nhấn chọn biểu tượng icon mặt cười bên trên giao diện. Xuất hiện kho sticker mới cập nhật trên Messenger. Bây giờ bạn hãy chọn cho mình các sticker để ghép vào ảnh hoặc video nhé. Trong trường hợp muốn xóa sticker đã chọn đó thì nhấn và kéo vào biểu tượng thùng rác nhé.

Thêm sticker cho hình ảnh, video Chọn sticker thêm vào hình ảnh Xóa sticker ghép trên ảnh

Ngoài ra chúng ta cũng có thể thêm một số những hiệu ứng khác như thêm chữ viết, thêm nét vẽ bằng tay vào hình ảnh hay video nhé.

Thêm chữ viết vào hình ảnh Thêm nét vẽ vào hình ảnh

Bước 3:

Khi đã hoàn thành xong tác phẩm nghệ thuật của mình thì nhấn biểu tượng mũi tên ở bên dưới. Chuyển sang giao diện mới, hình ảnh và video của bạn sẽ tự động được tích chọn đăng trên Ngày của tôi. Bên cạnh đó, chúng ta cũng có thể tích vào Cuộn Camera, hoặc tích vào bất cứ người bạn nào để gửi hình ảnh dưới dạng tin nhắn.

Cuối cùng nhấn Gửi ở bên dưới. Người dùng sẽ nhận được các thông tin về tính năng Ngày của tôi trên Messenger, nhấn OK.

Đăng hình ảnh trên Messenger Đăng hình ảnh lên Messenger Day Hình ảnh biết mất sau 24 tiếng

Quay trở lại giao diện Trang chủ trên Messenger, chúng ta nhìn thấy hình ảnh được đăng trong Ngày của tôi. Click chọn vào sẽ nhìn thấy hình ảnh hay video mà bạn vừa mới tạo đó.

Tính năng Ngày của tôi Xem hình ảnh, video trên Messenger Day

Một tính năng không quá mới lạ với người dùng khi nó cũng tương tự với tính năng Khoảnh Khắc trên Zalo, hay Story trên Instagram. Và với sự thay đổi trên cả ứng dụng Facebook lẫn Messenger, nhà sản xuất hi vọng người dùng sẽ có thêm nhiều trải nghiệm thú vị khi sử dụng ứng dụng. Hãy cùng với bạn bè hoặc chính bản thân mình tạo nên những khoảnh khắc vui vẻ với Ngày của tôi trên ứng dụng Messenger nhé.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Thứ Bảy, 25/03/2017 11:50
43 👨 35.029
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook Messenger