Cách sử dụng FaceAtom để lướt Facebook nhanh, nhẹ hơn trên điện thoại

Ngoài việc sử dụng Facebook để cập nhật thông tin và liên lạc với người thân, bạn còn có thể sử dụng FaceAtom để lướt Facebook. Ứng dụng này là một Facebook không chính thức cho những thiết bị Android, nó giống với Facebook phiên bản web trên di động.

Tuy đơn giản nhưng FaceAtom cũng cung cấp đầy đủ các thông báo, công cụ hỗ trợ, hiển thị hình ảnh thông báo, thay đổi kích thước văn bản trên Facebook, sao chép URL, hỗ trợ phát video toàn màn hình, sử dụng cài đặt ứng dụng giống như trên Facebook... Đặc biệt khi FaceAtom còn tích hợp luôn Facebook Messenger cho người dùng sử dụng, mặc dù nó không được như ứng dụng Facebook Messenger chính chủ.

Nếu bạn thích dùng Facebook trong nền tối thì có thể làm điều đó trên FaceAtom. Lướt Facebook trên FaceAtom không có quảng cáo, không bị theo dõi, nhanh, nhẹ, không giật lag. Nhược điểm là bạn cần bỏ ra 23.000 VNĐ để sở hữu ứng dụng. Thỉnh thoảng nó cũng được giảm giá hoặc miễn phí, bạn chịu khó canh nha.

Để sử dụng ứng dụng FaceAtom thay cho Facebook, bạn chỉ cần đăng nhập tài khoản Facebook đang sử dụng của mình vào và sử dụng chúng như bình thường.

Hướng dẫn sử dụng FaceAtom để lướt Facebook

Bước 1: Tải về ứng dụng FaceAtom trên điện thoại, sau đó đăng nhập tài khoản Facebook của bạn vào, tiếp theo nếu có yêu cầu nhập số điện thoại bạn có thể bấm Tiếp để bỏ qua.

Đăng nhập tài khoản Facebook FaceATomThêm số điện thoại FaceATom

Tiếp đến sẽ là những lời mời kết bạn mà bạn chưa chấp nhận, bạn có thể xóa bỏ hoặc thêm vào danh sách những người bạn này hoặc bấm Tiếp ở góc trên bên phải để bỏ qua. Sau đó là danh sách những người bạn chung, bấm Tiếp để bỏ qua.

Xác nhận lời mời kết bạn FaceATomDanh sách bạn bè chung FaceATom

Sau bước kết bạn, bạn sẽ được chuyển sang bản tin của mình, bạn có thể comment, share và like như bình thường.

Bảng tin Facebook FaceATomComment FaceATom

Khác với giao diện ứng dụng Facebook bình thường, thanh công cụ của FaceAtom được hiển thị ở bên trên với đầy đủ các công cụ như tìm kiếm bạn bè, Messenger, thông báo, danh sách bạn bè, tường nhà, cài đặt.

Công cụ FaceATom

Như vậy là ngoài tài khoản chính trên Facebook, bạn có thể đăng nhập thêm một tài khoản Facebook nữa vào FaceAtom để sử dụng, tuy đơn giản nhưng FaceAtom không hề thiếu những công cụ như trên app Facebook. Hơn nữa đây lại là ứng dụng không có quảng cáo

Thứ Sáu, 03/05/2019 08:37
4,38 👨 3.106
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook