Cách quay video TikTok sticker đồ vật biết chuyển động

TikTok mới có hiệu ứng sticker Cartoonify để chúng ta quay video với hiệu ứng sticker đồ vật có thể chuyển động được. Hiệu ứng sticker này sẽ nhận biết đồ vật mà bạn đang quay video, sau đó sẽ tự động hiển thị sticker đồ vật dựa theo hình dáng của đồ vật đó. Đặc biệt các sticker đồ vật được thiết kế theo kiểu hoạt hình khá vui nhộn và đẹp mắt để chúng ta sử dụng. Và để tạo điểm đặc sắc thì những sticker này có thể hoạt động, chạy nhảy, cười hay tức giận... Như vậy, bạn sẽ có thêm một hiệu ứng thú vị nữa để quay video trên TikTok.

Hướng dẫn quay video TikTok sticker Cartoonify

Bước 1:

Tại giao diện của ứng dụng TikTok bạn nhấp vào mục Khám phá. Sau đó bạn sẽ nhìn thấy hiệu ứng mới #Cartoonify đang trong top thịnh hành, nhấn vào video đầu tiên để sử dụng.

Hiệu ứng Cartoonify

Bước 2:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy video hướng dẫn sử dụng hiệu ứng sticker này, nhấn vào Cartoonify để sử dụng hiệu ứng quay video. Chuyển sang giao diện tiếp theo, bạn nhấn vào biểu tượng quay video màu đỏ ở dưới.

Bước 3:

Hiển thị giao diện để quay video, chúng ta đưa camera vào vật thể. Lúc này nhấn nút Select để chọn vật thể. Hiệu ứng sẽ lựa chọn vật thể trong hình ảnh và sau đó bạn sẽ nhìn thấy sticker đồ vật như hình dưới đây.

Sticker được mô phỏng theo đồ vật hiển thị trong màn hình và có thể chuyển động được. Bạn phóng to hoặc thu nhỏ sticker nếu muốn. Nếu muốn đổi sang đồ vật khác thì di chuyển sticker hiện tại vào thùng rác bên trên.

Cuối cùng chúng ta quay video TikTok rồi chèn thêm nhạc cho video hoặc những hiệu ứng video khác nếu muốn. Đăng video lên TikTok như bình thường là được.

Đăng video

Video hướng dẫn quay video TikTok sticker biết chuyển động

Thứ Ba, 19/01/2021 21:40
41 👨 1.410
0 Bình luận
Sắp xếp theo