Cách quay video TikTok kéo dài chân

Hiệu ứng kéo dài chân TikTok sẽ mang lại sự hài hước cho video khi đôi chân sẽ được kéo dài hơn bình thường, mang lại sự hài hước khi chúng ta quay video. Hiệu ứng dài chân này trên TikTok khiến đôi chân ảo diệu hơn và nhìn có vẻ không thực. Vì thế nhiều bạn trẻ đã sử dụng hiệu ứng kéo dài chân trên TikTok để đăng video troll bạn bè. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc quay video TikTok hiệu ứng dài chân.

Hướng dẫn quay video TikTok hiệu ứng dài chân

Bước 1:

Tại giao diện trong TikTok bạn nhấn vào mục Khám phá bên dưới để xem các hiệu ứng trong TikTok. Tiếp đến, tại thanh tìm kiếm người dùng nhập từ khóa Super Long để tìm kiếm hiệu ứng này. Nhấn vào kết quả tìm được ở bên dưới.

Bước 2:

Khi đó bạn sẽ thấy tên hiệu ứng chân dài này, nhấn vào Super Long để sử dụng. Tiếp tục nhấn vào Thử hiệu ứng này để chọn quay video với hiệu ứng chân dài trên TikTok.

Bước 3:

Tiếp đến bạn chỉ cần tiến hành quay video như bình thường. Chúng ta cần chụp toàn thân và hiệu ứng chân dài ngay sau đó sẽ được áp dụng. Phần chân sẽ được kéo dài ra. Quay xong video thì nhấn chọn để sử dụng video này.

Quay video chân dài TikTok

Bước 4:

Tiếp đến chuyển sang giao diện chèn thêm những nội dung khác cho video như sticker, hiệu ứng, chữ viết hay giọng nói nếu muốn. Bạn thêm những tùy chọn khác cho video rồi nhấn Lưu để lưu lại nội dung mới.

Bước 5:

Cuối cùng, người dùng đăng tải video đã quay lên tài khoản TikTok của mình như bình thường.

Đăng video TikTok

Thứ Sáu, 29/10/2021 21:52
51 👨 1.166
0 Bình luận
Sắp xếp theo