Cách quay video TikTok hiệu ứng ngọ nguậy Time Warp Waterfall

TikTok mới đây có khá nhiều kiểu hiệu ứng làm thay đổi, biến dạng thân hình hay khuôn mặt của bạn. Gần đây là hiệu ứng uốn lượn trên TikTok hay hiệu ứng mặt phát phì trên TikTok. Và trong bài viết này bạn sẽ có thêm hiệu ứng người lươn Time Warp Waterfall, biến khuôn mặt hay thân hình của bạn, hoặc bất cứ đồ vật gì trải dài như thác nước. Như vậy với hàng trăm hiệu ứng biến thành trai xinh gái đẹp thì giờ đây TikTok lại có xu hướng chuyển sang những hiệu ứng lầy lội, hài hước. Hãy cùng Quản trị mạng tìm hiểu cách quay video hiệu ứng ngọ nguậy trên TikTok.

Hướng dẫn quay video hiệu ứng ngọ nguậy TikTok

Bước 1:

Tại giao diện trên TikTok chúng ta nhấn vào nút dấu cộng chính giữa để chuyển vào giao diện quay video trên TikTok. Sau đó trong giao diện quay video, bạn nhấn vào mục Hiệu ứng.

Bước 2:

Nhấn tiếp vào mục Hot để chuyển sang những hiệu ứng đang được nhiều người dùng. Sau đó bạn nhấn vào hiệu ứng Time Warp Waterfall như hình dưới đây.

Ngay sau đó bạn sẽ nhìn thấy mọi thứ được áp dụng hiệu ứng ngọ nguậy. Có 2 kiểu thay đổi đó là theo chiều dọc hoặc theo chiều ngang khi bạn nhấn vào màn hình.

Bước 3:

Bạn tiến hành quay video như bình thường rồi nhấn vào nút chính giữa để quay video nhé.

Trong trường hợp trong phần Hiệu ứng bạn không tìm thấy hiệu ứng ngọ nguậy này, quay lại giao diện video trên TikTok rồi chọn vào mục Khám phá rồi nhập từ khóa Time Warp Waterfall. Sau đó bạn nhấn vào kết quả tìm được rồi tiến hành quay video.

Bước 4:

Cuối cùng bạn thêm hiệu ứng vào video và đăng lên TikTok là được.

Video hướng dẫn tải hiệu ứng ngọ nguậy trên TikTok

Thứ Tư, 03/02/2021 09:24
51 👨 239
0 Bình luận
Sắp xếp theo