Cách quay video Tiktok hiệu ứng mặt phát phì

Mới đây Tiktok lại có trend hiệu ứng mới Siêu ngon miệng, ăn nữa ăn mãi tới khi khuôn mặt của bạn béo phì ra thì thôi. Hiệu ứng này sẽ tự động thay đổi khuôn mặt của bạn khi chúng ta ăn thức ăn cũng từ hiệu ứng này bay vào miệng bạn. Ăn càng nhiều thì khuôn mặt của bạn sẽ càng phát tướng nhìn khá hài hước, thú vị. Sau đó chúng ta chỉ cần quay và đăng tải video lên TikTok là được. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách quay video hiệu ứng mặt phát phì trên TikTok.

Hướng dẫn tải hiệu ứng Eat & Eat trên TikTok

Bước 1:

Tại giao diện trên TikTok bạn nhấn vào mục Khám phá để xem những trend hiệu ứng TikTok đang thịnh hành trong thời gian gần đây. Tiếp đến chúng ta sẽ nhìn thấy hiệu ứng Siêu ngon miệng, nhấn vào video đầu tiên.

Bước 2:

Tiếp tục nhấn vào sticker Eat & Eat để sử dụng hiệu ứng này. Trong giao diện này người dùng nhấn vào biểu tượng nút tròn đỏ bên dưới để tiến hành quay video trên TikTok.

Bước 3:

Hiển thị giao diện quay video để bạn thực hiện. Người dùng trước hết cần há miệng thật to để hiển thị hiệu ứng thức ăn bay vào miệng bạn nhé. Sau đó khuôn mặt của bạn sẽ từ từ phình to ra. Chúng ta nhấn và giữ nút tròn đỏ để quay video trên TikTok.

Bước 4:

Khi đã quay xong video, chuyển sang giao diện chỉnh sửa video. Tại đây người dùng có thể thêm nhiều hiệu ứng khác, thêm nhạc vào video. Cuối cùng bạn đăng tải video như bình thường lên tài khoản TikTok của mình là xong.

Video hướng dẫn dùng hiệu ứng mặt phát phì trên TikTok

Thứ Tư, 03/02/2021 18:23
31 👨 2.822
0 Bình luận
Sắp xếp theo