Cách lấy lại tài khoản Vietinbank iPay khi quên mật khẩu, tên đăng nhập

Vietinbank iPay là dịch vụ ngân hàng điện tử của Vietinbank để thực hiện các giao dịch như truy vấn giao dịch, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, trả nợ vay,... ngay trên ứng dụng. Và để có thể sử dụng được ứng dụng thì bạn cần phải đăng ký tài khoản Vietinbank iPay. Vậy nếu vô tình quên tài khoản, tên đăng nhập và mật khẩu tài khoản thì làm thế nào? Khi quên thông tin tài khoản Vietinbank iPay thì bạn sẽ không thể sử dụng các dịch vụ của ngân hàng trên ứng dụng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách lấy lại thông tin tài khoản Vietinbank iPay.

Cách 1: Lấy lại thông tin trên Vietinbank iPay

Bước 1:

Bạn mở ứng dụng Vietinbank iPay rồi nhấn vào nút Đăng nhập. Tiếp tục bạn nhấn vào Quên Tên đăng nhập hoặc Quên Mật khẩu.

Quên mật khẩu

Bước 2:

Lúc này giao diện trên ứng dụng chuyển sang website ngân hàng để lấy lại thông tin tài khoản Vietinbank iPay. Bạn tiếp tục điền các thông tin được yêu cầu trong giao diện rồi nhấn vào nút Tiếp tục.

Bạn điền tên đăng nhập, số điện thoại đã dùng để đăng ký tài khoản, 8 số cuối trên thẻ ATM, mã pin ATM hoặc 3 số CVV.

Điền thông tin cá nhân

Bước 3:

Bạn chờ hệ thống gửi mã xác nhận về số điện thoại mà bạn đã đăng ký tài khoản. Chúng ta nhập mã xác nhận vào giao diện của ứng dụng rồi nhấn nút Tiếp tục bên dưới.

Nhập mã xác minh

Khi đó bạn sẽ nhận được thông báo mật khẩu mới được gửi vào số điện thoại. Chúng ta nhập mật khẩu mới được cấp vào ứng dụng sau đó tiến hành đổi mật khẩu.

Thông báo gửi mật khẩu về số điện thoại

Cách 2: Lấy lại tài khoản Vietinbank iPay qua tổng đài

Bạn gọi điện thoại tới số 1900 558868 hoặc +84439418868 nếu bạn đang ở nước ngoài. Khi đó bạn chỉ cần cung cấp vấn đề mà mình đang gặp với nhân viên. Khi đó nhân viên sẽ yêu cầu bạn cung cấp thông tin cá nhân để đối chiếu với thông tin ngân hàng.

Cách 3: Đến trực tiếp chi nhánh Vietinbank

Chúng ta mang theo giấy tờ cá nhân đến văn phòng giao dịch, hoặc ngân hàng và thông báo với nhân viên việc mình mất tài khoản Vietinbank iPay. Lúc này nhân viên sẽ đưa tờ kê khai thông tin để bạn viết nội dung. Nếu toàn bộ thông tin đã khớp thì nhân viên sẽ cấp lại thông tin tài khoản Vietinbank iPay cho bạn.

Thứ Ba, 18/05/2021 21:49
2,73 👨 5.881
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ ngân hàng