Cách kết bạn với người ẩn nút kết bạn trên Facebook

Làm sao để kết bạn với người ẩn nút kết bạn trên Facebook? Mặc định khi người khác để ẩn nút kết bạn trên Facebook thì bạn không thể nhấn kết bạn trên Facebook như bình thường được nữa. Việc ẩn nút kết bạn này là do chủ tài khoản muốn bảo vệ thông tin cá nhân Facebook của mình, không muốn nhận những thông báo kết bạn Facebook từ những người lạ mặt, hoặc hạn chế việc theo dõi bài viết Facebook khi ẩn cả nút Theo dõi Facebook. Vậy muốn kết bạn với họ thì làm thế nào? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn kết bạn với người ẩn nút kết bạn trên Facebook rất đơn giản.

Hướng dẫn kết bạn với tài khoản ẩn kết bạn Facebook

Khi người khác ẩn nút kết bạn trên Facebook thì sẽ chỉ có những người thuộc danh sách bạn của bạn bè mới được nhìn thấy nút Kết bạn như bình thường.

Nếu bạn muốn kết bạn với họ thì chỉ còn cách nhắn tin trên Facebook mà thôi. Về cơ bản khi ẩn nút theo dõi và ẩn nút kết bạn trên Facebook thì nút Nhắn tin vẫn còn. Khi đó bạn có thể nhắn tin vào tài khoản Messenger của họ để gửi tin nhắn và yêu cầu muốn kết bạn với họ là được.

Nhắn tin Facebook

Khi đó những tin nhắn Messenger được gửi từ người lạ sẽ đều được chuyển vào thư mục tin nhắn Đang chờ theo mặc định thiết lập trên Facebook. Và khi họ đọc tin nhắn có thể mở nút Kết bạn hoặc chủ động kết bạn với bạn nếu cần.

Tin nhắn đang chờ

Nếu muốn xem thêm tin nhắn đang chờ trên Facebook thì tại Messenger bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm rồi chọn mục Tin nhắn đang chờ là được.

Mở tin nhắn đang chờ

Thứ Năm, 19/08/2021 21:19
35 👨 14.624
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Trần Thiên An
    Trần Thiên An

    trong t.h k có dòng nhắn tin mà chỉ có mỗi chữ xem lựa chọn thì s ạ


    Thích Phản hồi 13:55 12/05
    ❖ Facebook