Cách hủy thả tim, like trên Zalo

Trên Zalo có tính năng thu hồi tin nhắn Zalo khi người dùng vô tình nhắn nhầm để tránh những nội dung hiểu lầm. Và chúng ta cũng có thể hủy thả tim, like trên Zalo nếu bạn muốn bỏ cảm xúc đó cho tin nhắn hay hình ảnh trong đoạn chat Zalo. Ngoài ra bạn cũng có thể bỏ nút thả emoji trong Zalo để tránh thả nhầm. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn hủy thả tim, like trên Zalo.

Hướng dẫn hủy thả tim, like trên Zalo

Bước 1:

Trước hết thì tại giao diện trong đoạn chat Zalo bạn tìm tới nội dung mà mình muốn thả tim, like bình thường. Lúc này chúng ta sẽ nhìn thấy tim ở hình ảnh hoặc nội dung tin nhắn dưới đây.

Bước 2:

Để hủy thả tim, like trên Zalo rất đơn giản. Bạn nhấn và giữ vào tin nhắn muốn hủy thả tim, like. Sau đó chúng ta sẽ thấy biểu tượng hình trái tim gạch chéo như hình dưới đây.

Khi bạn nhấn vào biểu tượng trái tim gạch chéo thì tim và like sẽ đều bị thu hồi. Khi đó dưới hình ảnh sẽ không còn biểu tượng thả tim nữa.

Với biểu tượng cảm xúc khác bạn cũng thực hiện tương tự. Để hủy like, biểu tượng cảm xúc trên Zalo thì chúng ta cũng sẽ nhấn vào biểu tượng trái tim gạch chéo. Như vậy tại nội dung tin nhắn cũng không còn biểu tượng cảm xúc nào.

Hướng dẫn tắt nút thả emoji trong Zalo

Trong mỗi đoạn chat Zalo sẽ đều có biểu tượng hình trái tim để bạn thả nhanh cảm xúc của mình cho đoạn chat, hoặc tin nhắn mà bạn bè mới gửi. Nút thả emoji này đôi khi sẽ gây hiểu lầm và khiến bạn ấn nhầm. Nếu vậy thì bạn có thể tắt nút thả emoji trong Zalo.

Nút thả emoji trên Zalo

Bước 1:

Tại giao diện tin nhắn muốn tắt nút thả emoji, bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc phải trên cùng. Sau đó chọn Cài đặt cá nhân trong danh sách này.

Bước 2:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy tùy chọn Thả emoji. Bây giờ bạn sẽ tắt nút thả emoji này trong đoạn chat Zalo.

Bước 3:

Kết quả nút thả emoji trái tim không còn hiển thị trong đoạn chat Zalo.

Ẩn nút thả emoji trên Zalo

Nếu bạn muốn sử dụng lại nút thả emoji trong Zalo thì chỉ cần bật nút Thả emoji trong Zalo là được.

Video hướng dẫn hủy thả tim trên Zalo

Thứ Sáu, 10/06/2022 09:31
51 👨 11.690
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo