Cách ghép ảnh thử thách "dậy thì thành công" siêu hot trên Facebook

Thử thách #Pubertychallenge quay ngược thời gian

Mới đây ông lớn mạng xã hội Facebook đã tung ra thử thách siêu hot quay ngược thời gian #Pubertychallenge - "dậy thì thành công", khi người dùng có thể quay ngược thời gian với chính bức ảnh chụp của mình.

Có bao giờ bạn tự hỏi mình ở hiện tại đã thay đổi ra sao so với những ngày còn thơ ấu hay không? Thử thách "dậy thì thành công" trên Facebook sẽ là đáp án cho câu hỏi đó. Theo đó, chúng ta sẽ quay ngược thời gian, đăng tải bất cứ hình ảnh chụp của mình khi còn nhỏ, sau đó ghép với hình ảnh chụp gần đây theo mô típ ngày ấy - bây giờ. Và khi đã có hình ảnh cho thử thách "dậy thì thành công", bạn có thể đăng tải chúng lên Facebook hoặc Instagram để khoe với bạn bè mình đã thay đổi như thế nào. Cùng Quản trị mạng tham gia thử thách "dậy thì thành công" trên Facebook bằng ứng dụng Fotor Photo Editor theo bài viết dưới đây.

Cách tạo ảnh thử thách "dậy thì thành công" trên Facebook

Trước hết, bạn sẽ tải ứng dụng Fotor Photo Editor theo link dưới đây.

Bước 1:

Sau khi đã tải ứng dụng về thiết bị, chúng ta tiến hành khởi chạy chương trình. Trước hết, ứng dụng sẽ đưa ra lựa chọn bạn có muốn nhận thông báo hay không. Tiếp đến, chúng ta sẽ nhìn thấy giao diện chính của Fotor Photo Editor. Tại đây, bạn sẽ nhấn vào mục Ghép ảnh.

Thông báo trên Fotor Ghép ảnh trên ứng dụng Fotor

Bước 2:

Ở giao diện tiếp theo này, người dùng sẽ nhấn vào kiểu ghép Cổ điển. Xuất hiện danh sách các kiểu khung ghép hình khác nhau. Với thử thách "dậy thì thành công" trên Facebook, bạn chỉ cần 2 ảnh mà thôi. Vì vậy, chúng ta sẽ chọn lựa khung hình với 2 ảnh ghép.

Tùy theo ảnh bạn chọn mà chúng ta dùng khung ghép ảnh theo chiều ngang hoặc dọc.

Kiểu ghép ảnh cổ điển Chọn khung ghép ảnh

Bước 3:

Để sử dụng được ảnh có trên album, bạn cần nhấn OK ở thông báo Fotor muốn truy cập ảnh. Sau đó, chúng ta nhấn vào biểu tượng hình ảnh ở góc phải trên cùng giao diện.

Fotor truy cập album ảnh Chọn ảnh trong album

Người dùng mở bộ sưu tập ảnh trong máy và tìm tới ảnh muốn sử dụng. Sau khi chọn ảnh xong, chúng ta nhấn vào dấu tích ở bên dưới để áp dụng ảnh vào khung hình đã chọn.

Chọn ảnh trong album Chọn ảnh ghép có trong album

Bước 4:

Tiếp đến, bạn nhấn vào biểu tượng mũi tên ở góc phải dưới cùng màn hình để lưu lại ảnh. Nếu xuất hiện giao diện Chia sẻ, bạn nhấn vào biểu tượng dấu x để tắt đi nhé. Cũng tại giao diện này, nhấn vào biểu tượng mũi tên ở góc trái dưới màn hình để quay về giao diện màn hình chính trên Fotor Photo Editor.

Lưu ảnh ghép trên Fotor Tắt chia sẻ ảnh Quay về giao diện chính trên Fotor

Bước 5:

Ở đây, người dùng sẽ nhấn vào Trình biên tập. Nhấn chọn vào hình ảnh đã ghép ở bước trên. Sau đó, chúng ta có thể lựa chọn thêm hiệu ứng muốn sử dụng cho hình ảnh như thay khung ảnh, chọn hiệu ứng màu cho ảnh,....

Trình biên tập ảnh Fotor Các hiệu ứng chỉnh sửa ảnh Chọn hiệu ứng cho hình ảnh

Nếu không muốn sử dụng thì có thể bỏ qua và bạn di chuyển tới biểu tượng chữ T để chèn văn bản cho hình ảnh. Ở đây bạn cần viết các mốc thời gian vào từng hình để thấy sự thay đổi của ngày xưa và bây giờ nhé.

Chúng ta di chuyển khung hình để phần chữ phù hợp với hình ảnh. Cuối cùng nhấn biểu tượng dấu tích ở góc phải dưới màn hình để lưu lại văn bản.

Thêm văn bản vào hình ảnh Chèn chữ vào hình ảnh Lưu hình ảnh đã chèn chữ

Bước 6:

Như vậy là bạn đã ghép ảnh hoàn chỉnh trên ứng dụng Fotor Photo Editor rồi đó. Tiếp theo, người dùng sẽ nhấn biểu tượng mũi tên ở góc phải bên dưới để lưu lại ảnh. Xuất hiện giao diện chia sẻ. Bạn có thể nhấn vào các biểu tượng để chia sẻ ảnh lên Facebook, Instagram, hoặc nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm để thêm một số ứng dụng khác.

Chia sẻ hình ảnh Chia sẻ ảnh lên Facebook Thêm ứng dụng chia sẻ hình ảnh

Ứng dụng Fotor Photo Editor mang tới người dùng trình biên tập ảnh, xử lý ảnh nghệ thuật trong đó có ghép ảnh, mà ở đây là ghép ảnh với trào lưu "dậy thì thành công". Vậy bạn đã có cho mình hình ảnh "dậy thì thành công" hay chưa? Hãy cùng chia sẻ với mọi người nhé.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Thứ Ba, 28/12/2021 11:01
4,34 👨 9.933
0 Bình luận
Sắp xếp theo