Cách đăng ký ZaloPay trên điện thoại

Để đăng ký ZaloPay trên điện thoại, bạn có 2 cách đó là đăng ký qua số điện thoại cá nhân trên ứng dụng ZaloPay, và đăng ký ngay trong ứng dụng Zalo do Zalo đã được liên kết với ZaloPay. Tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn mà chúng ta có thể lựa chọn cách thức đăng ký ZaloPay cho hợp lý. Khi đăng ký thành công ZaloPay, bạn sẽ được sử dụng rất nhiều tiện ích như nạp tiền điện thoại trên ZaloPay với chiết khấu cao 20%, thanh toán hóa đơn tiền điện, nước… nhanh chóng. Như vậy chúng ta không cần phải thực hiện các giao dịch thanh toán thủ công như trước. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách đăng ký tài khoản ZaloPay theo 2 cách khác nhau.

Lưu ý, để có thể đăng ký tài khoản ZaloPay thì bạn cần có tài khoản Zalo, tài khoản ngân hàng và đăng ký sử dụng dịch vụ Internet Banking.

1. Cách đăng ký ZaloPay qua số điện thoại

Bước 1:

Chúng ta cài ứng dụng ZaloPay trên điện thoại theo link dưới đây.

Bước 2:

Tại giao diện của ứng dụng bạn nhấn chọn Đăng nhập với số điện thoại rồi nhập số điện thoại cá nhân của bạn và nhấn Tiếp tục bên dưới. Lưu ý số điện thoại chỉ được đăng ký 1 lần, không được thay đổi. Mỗi số điện thoại chỉ sử dụng cho 1 tài khoản ZaloPay.

Bước 3:

Sau đó bạn sẽ nhận được mã xác minh gửi về số điện thoại để chúng ta nhập và giao diện ZaloPay.

Nhập mã xác minh

Bước 4:

Hiển thị giao diện để bạn nhập mật khẩu thanh toán ZaloPay. Mật khẩu thanh toán ZaloPay khác với mật khẩu đăng nhập ứng dụng. Mật khẩu gồm 6 chữ số để nhập khi thanh toán.

Nhập mật khẩu

Cuối cùng chúng ta sẽ liên kết tài khoản ZaloPay với ứng dụng Zalo, nhấn Liên kết ngay. Lưu ý mỗi tài khoản Zalo chỉ liên kết được với 1 tài khoản ZaloPay đăng ký cùng số điện thoại.

Liên kết ZaloPay với Zalo

2. Cách đăng ký ZaloPay bằng ứng dụng Zalo

Bước 1:

Tại giao diện ứng dụng ZaloPay bạn nhấn vào Đăng nhập với Zalo rồi đồng ý để ứng dụng ZaloPay truy xuất thông tin tài khoản Zalo.

Đăng nhập với Zalo

Bước 2:

Sau đó chúng ta cũng nhập mật khẩu thanh toán ZaloPay để sử dụng. Lúc này bạn sẽ được yêu cầu nhập số điện thoại đăng ký tài khoản Zalo để đăng ký ứng dụng ZaloPay.

Lúc này mã xác minh cũng được gửi về số điện thoại để bạn nhập mã xác minh vào giao diện là xong.

Nhập mã số xác minh

Xem thêm:

Thứ Ba, 27/10/2020 21:26
32 👨 1.428
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo