Cách đăng ký tham dự cuộc thi AI Hackathon Việt Nam 2017

Sân chơi lớn cho lập trình trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo AI tuy là ngành khoa học máy tính vô cùng mới mẻ, nhưng đã trở thành xu hướng mới cho công nghệ hiện nay. Rất nhiều tập đoàn công nghệ đang nghiên cứu AI để áp dụng trong các lĩnh vực. Và nhằm tìm ra nhân tài cho lĩnh vực này, tập đoàn công nghệ FPT đã khởi động cuộc thi Vietnam AI Hackathon 2017, cuộc đua lập trình về trí tuệ nhân lớn nhất Việt Nam.

Đối tượng tham gia của cuộc thi Vietnam AI Hackathon 2017 là những lập trình viên, sinh viên, kỹ sư công nghệ hoặc những ai có niềm đam mê với công nghệ. Trải qua 2 vòng đánh giá ý tưởngvòng sơ khảo ứng dụng có vận dụng công nghệ AI, những đội bước vào trận chung kết sẽ tham gia cuộc thi viết ứng dụng hoặc đưa ra những giải pháp dựa trên nền tảng công nghệ trí tuệ nhân tạo, để từ đó chọn ra đội vô địch.

Nếu bạn là người quan tâm tới cuộc thi, hoặc muốn trở thành thành viên của cuộc thi có thể tham khảo các thông tin cần thiết dưới đây.

1. Cách đăng ký Vietnam AI Hackathon 2017

Trước hết chúng ta sẽ truy cập vào link dưới đây để đến với trang chủ đăng ký.

Tại trang đầu người đăng ký sẽ nhấn vào nút Đăng ký rồi nhập tiếp những thông tin yêu cầu như hình dưới đây.

Nhập thông tin đăng ký Vietnam AI Hackathon 2017

Mỗi đội sẽ có khoảng từ 2 đến 5 thành viên được phép tham gia. Thời gian đăng ký ý tưởng là 23/5. Thời gian nộp danh sách nhóm dự thi 26/05.

Thời gian cho vòng chung kết diễn ra vào 2 ngày 3-4/6 tại làng phần mềm F-Ville (Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Hà Nội). Những đội ngoài khu vực Hà Nội sẽ được FPT chịu trách nhiệm chi phí đi lại khi tham dự thi.

2. Cơ cấu giải thưởng cho cuộc thi:

Tổng giá trị giải thưởng cho cuộc thi Vietnam AI Hackathon năm nay lên tới 700 triệu đồng. Trong đó là 100 triệu đồng tiền mặt và các phần thưởng khác như bộ sản phẩm Amazon Alexa, tài khoản Creadit Amazon Web Services; FPT Play Box, tài khoản sử dụng các giao diện lập trình ứng dụng (API) và dữ liệu (data) của FPT...

Với đội xuất sắc nhất sẽ nhận được 50 triệu đồng tiền mặt, bộ Amazon Alex, tài khoản giá trị từ Amazon Web Services và có được 6 tháng hỗ trợ phát triển các sản phẩm của nhóm từ trang thiết bị hiện đại, đội ngũ các nhà khoa học công nghệ hàng đầu tư vấn từ FPT.

Giải thưởng Kết nối thông minh nhận 10 triệu đồng với hạng mục sử dụng API của FPT Software.

Phần thưởng cho giải Trí tuệ siêu việt sẽ nhận 10 triệu đồng và 1 năm sử dụng FPT.AI, OpenFPT hoàn toàn miễn phí. Hạng mục sử dụng API của FPT.AI.

Nhóm có ứng dụng cho ngành thương mại điện tử tốt nhất sẽ nhận 10 triệu đồng. Hạng mục sử dụng API của Sendo.

Đội thi có sản phẩm xuất sắc ứng dụng giao diện/dữ liệu của FPT Trading (FTG) nhận được 10 triệu đồng.

Ứng dụng xuất sắc cho ngành bán lẻ toàn đội nhận 5 triệu đồng và có cợ hội cùng FPT đồng hành phát triển sản phẩm, chia sẻ lợi nhuận dựa trên doanh thu bán bàng.

Với giải An toàn thông tin sẽ có 5 triệu đồng và hạng mục sử dụng API của CyRadar. Cuối cùng là 2 giải Ý tưởng triển vọng sẽ có 10 bộ FPT Play box và 10 tài khoản Fshare VIP.

Cơ cấu giải thưởng cho Vietnam AI Hackathon 2017

FPT sẽ có rất nhiều API (giao diện lập trình ứng dụng) và dữ liệu giá trị làm cơ sở để phát triển các sản phẩm của từng đội thi. Các nhóm có thể phát triển ý tưởng ứng dụng vận dụng AI dựa trên nguồn dữ liệu người dùng từ VnExpress, sàn thương mại điện tử Sendo.vn, chuỗi cửa hàng FPT Shop,... các API về bảo mật, thương mại điện tử, hạ tầng mạng, giao thông thông minh,...

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm những thông tin chi tiết về cuộc thi Vietnam AI Hackathon 2017, có thể truy cập vào trang đăng ký bên trên.

Thứ Bảy, 20/05/2017 21:15
31 👨 243
0 Bình luận
Sắp xếp theo