Cách đăng ký dịch vụ Facebook Flex Mobifone miễn phí data

Lướt Facebook khi tài khoản 0 đồng

Facebook Flex là dịch vụ mới của Mobifone, giúp người dùng có thể đăng nhập Facebook hoàn toàn miễn phí, ngay cả khi thuê bao hết tiền trong tài khoản.

Facebook hiện nay là mạng xã hội được nhiều người dùng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, để sử dụng Facebook, lướt News Feed thì thiết bị cần kết nối WiFi hoặc sử dụng dung lượng 3G/4G. Đặc biệt nếu bạn sử dụng 3G để truy cập Facebook thì dung lượng sử dụng sẽ khá tốn. Chính vì thế, Mobifone bắt tay với Facebook cho ra mắt dịch vụ Facebook Flex nhằm giúp người dùng có thể sử dụng mạng xã hội này mà không cần đến data.

1. Dịch vụ Facebook Flex của Mobifone là gì?

Facebook Flex là dịch vụ hỗ trợ truy cập vào mạng xã hội Facebook dành cho thuê bao trả trước và trả sau của Mobifone. Người dùng sẽ được đăng nhập vào mạng xã hội Facebook với phiên bản rút gọn.

Giao diện Facebook Flex

Nhưng bạn vẫn có thể thực hiện những hoạt động tượng tự như với phiên bản Facebook thông thường, cập nhật tin tức của bạn bè theo dạng text, tải ảnh đại diện, xem hình ảnh đại diện của bạn bè. Hoặc thậm chí chúng ta vẫn có thể bình luận ở mọi bài viết, chia sẻ bài viết với mọi người. Đặc biệt với dịch vụ Facebook Flex của Mobifone, người dùng sẽ sử dụng Facebook Messenger hoàn toàn miễn phí trên mạng MobiFone.

Tuy nhiên, người dùng cần lưu ý khi sử dụng dịch vụ lướt Facebook miễn phí của Mobifone một số tính năng về hình ảnh hoặc video sẽ hạn chế, gồm không thể tải/ xem ảnh lẫn video. Với Messenger, bạn không thể thực hiện các cuộc gọi trên Messenger, hoặc tiến hành nhận và gửi file.

Facebook Flex hạn chế xem ảnh và video

2. Cách đăng ký Facebook Flex Mobifone:

Để có thể đăng ký dịch vụ này, thuê bao Mobifone trả trước và trả sau đều đang hoạt động 2 chiều. Kể cả với thuê bao đã hết tiền trong tài khoản nhưng hoạt động 2 chiều vẫn có thể đăng ký dịch vụ này. Thuê bao muốn sừ dụng dịch vụ Facebook Flex có thể truy cập qua ứng dụng Facebook, Facebook Messenger cho điện thoại hệ điều hành Android.

Lưy ý, dịch vụ này không áp dụng với thiết bị iOS và hệ điều hành Windows Phone.

Chuyển đổi sang chế độ miễn phí data Lướt News Feed khi dùng Facebook Flex

Ngoài dịch vụ Facebook Flex này, Mobifone còn ra mắt dịch vụ Free Basics cung cấp cho người sử dụng những thông tin cơ bản và hữu ích về đời sống xã hội, tin tức tại wapsite di động miễn phí dung lượng 0.freebasic.com, free.facebook.com. Dịch vụ này áp dụng trên cả 3 hệ điều hành Android, iOS và Windows Phone. Người dùng iPhone lướt Facebook hoàn toàn miễn phí, thậm chí tài khoản còn 0 đồng khi sử dụng dịch vụ Free Basics của nhà mạng Mobifone.

Chúng ta sẽ nhắn tin để nhận link dịch vụ truy cập Free Basic, Facebook Flex miễn phí dung lượng với cú pháp FLEX hoặc <ODONG> rồi gửi tới 789 với phí tin nhắn 0 đồng.

Facebook Basic lướt Facebook iPhone miễn phí Lướt Facebook iPhone miễn phí của Mobifone

Một dịch vụ vô cùng hấp dẫn cho những ai sử dụng thuê bao Mobifone. Với Facebook Flex và Free Basics , chúng ta vẫn có thể đăng nhập Facebook, trả lời tin nhắn bạn bè mà không cần đến WiFi, hay dung lượng 3G, thậm chí bạn có thể lướt Facebook khi tài khoản không còn tiền. Bạn hãy thử trải nghiệm dịch vụ mới Facebook Flex và Free Basics lướt Facebook miễn phí của nhà mạng Mobifone xem sao nhé.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 06/06/2017 11:02
4,36 👨 1.557
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook