Cách chèn màu nền trong Google Docs

Cũng giống như Word chèn hình nền với nhiều lựa chọn khác nhau như màu sắc, nền có kẻ ngang hay ảnh nền do bạn tải lên thì Google Docs cũng hỗ trợ bạn chèn màu nền. Người dùng có thể lựa chọn màu nền mình thích để sử dụng trong Google Docs. Google Docs cung cấp tới bạn bảng mã màu với nhiều gam màu khác nhau, hỗ trợ cho trường hợp bạn cần tạo văn bản có màu nền để in. Hiện tại thì Google Docs chỉ mới hỗ trợ kiểu màu nền mà thôi. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách chèn màu nền Google Docs.

Hướng dẫn đổi màu nền trang Google Docs

Bước 1:

Tại giao diện Google Docs, người dùng nhấn vào mục Tệp > Thiết lập Trang để truy cập menu cài đặt trang Google Docs đang soạn thảo nội dung.

Thiết lập trang

Bước 2:

Tại giao diện này người dùng sẽ nhìn thấy hộp thoại thiết lập cho trang tài liệu Docs. Để chọn màu nền cho trang, tại Màu trang bạn nhấn vào biểu tượng mũi tên xổ xuống để chọn màu cài làm màu nền trang tài liệu.

Để chọn màu khác thì nhấn vào biểu tượng dấu cộng tại Tùy chỉnh để thêm màu.

Chọn màu nền

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ chọn gam màu mới muốn sử dụng cho trang tài liệu Google Docs. Sau khi chọn xong gam màu mới nhấn OK là xong. Nếu muốn dùng màu nền cho toàn bộ tài liệu Google Docs sau này thì bạn click Đặt làm mặc định.

Chọn gam màu mới

Cuối cùng chúng ta soạn tài liệu trên Google Docs với màu nền trang đã chọn như bình thường.

Soạn nội dung

Xem thêm:

Thứ Hai, 05/10/2020 21:25
3,73 👨 9.028
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Docs