Cách cài phông nền gọi video Skype

Skype mới đây đã cập nhật thêm một số tính năng như Skype Meet Now, tạo các cuộc họp nhóm video với nhiều người mà không nhất thiết phải cài đặt Skype, hay thay nền ảo khi gọi video trên Skype. Hiện tại một số ứng dụng học trực tuyến như Zoom đã cho phép người dùng cài đặt phông nền, che đi cảnh thực ở sau lưng. Trước đây người dùng có thể làm mờ phông nền trên Skype khi gọi video. Và bây giờ bạn có thêm lựa chọn đó là cài phông nền ảo. Skype cung cấp một số phông nền hoặc chúng ta có thể tự cài phông nền mà mình thích, bằng cách tải hình ảnh lên. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách cài phông nền trên Skype.

Video hướng dẫn đổi phông nền gọi video Skype

Hướng dẫn cài phông nền gọi video trên Skype

Bước 1:

Đăng nhập tài khoản Skype, sau đó nhấn vào tài khoản mà bạn muốn liên lạc của video. Tại giao diện chat nhấn vào biểu tượng gọi video.

Gọi video

Bước 2:

Trong giao diện gọi video, bạn nhấn tiếp vào biểu tượng 3 dấu chấm ở góc dưới cùng bên phải rồi chọn Choose background effect.

Chọn hình nền

Bước 3:

Lúc này hiển thị giao diện màn hình để chúng ta lựa chọn hình nền sử dụng khi gọi video trên Skype. Chúng ta nhấn vào Add image để tải hình ảnh từ máy tính làm hình nền khi gọi video trên Skype.

Tải hình nền

Hình nền khi chọn ngay lập tức thay thế cho background trên Skype. Ngoài ra bạn cũng có tùy chọn làm mờ hình nền đằng sau bằng cách nhấn vào Blur.

Hiển thị hình nền

Kết quả phông nền khi chúng ta gọi video trên Skype hiển thị như hình dưới đây.

Phông nền gọi video Skype

Bên cạnh đó thì chúng ta cũng có thể thiết lập trước hình nền gọi video Skype bằng cách truy cập vào Settings rồi chọn mục Audio & Video. Nhìn sang bên cạnh sẽ nhìn thấy thiết lập cài hình nền khi gọi video Skype.

Thiết lập hình nền gọi video

Xem thêm:

Thứ Sáu, 01/05/2020 17:23
4,52 👨 7.225
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Skype