Cách build đội hình Suy Vong mùa 5 DTCL

Tộc Suy Vong có lẽ là tộc có số lượng tướng đông đảo nhất trong danh sách Tộc Hệ DTCL mùa 5. Với con số lên đến 9 vị tướng, ngang bằng với Hộ Vệ DTCL mùa 2 - Nguyên Tố Trỗi Dậy. Bạn có thể kết hợp nhiều hệ tộc với Suy Vong và xoay team một cách linh hoạt với nhiều đội hình khác nhau.

Trong đó chúng ta sẽ có những tướng sát thương chính cực kỳ nổi bật như Ryze, Draven, Katarina, Vayne và Viego. Dù chưa có nhiều đội hình DTCL mùa 5 được kiểm nghiệm sức mạnh nhưng dựa vào các chỉ số và giá tiền của tướng mùa 5 này, hai vị tướng chủ lực trong team Suy Vong sẽ là Draven DTCL mùa 5 và carry cuối game là Viego.

Bên cạnh 3 chủ lực trên, Suy Vong sẽ đi theo nhiều hướng và có thể sẽ có thêm tướng gây sát thương theo từng giai đoạn và phụ thuộc vào những gì mà bạn tìm được. Gợi ý dưới đây có thể sẽ giúp bạn phần nào khi quyết định build đội hình Suy Vong mùa 5 này.

Cách chơi Suy Vong DTCL mùa 5

Buff Suy Vong

build suy vong dtcl

Các tướng Suy Vong sẽ có thêm Máu và Sát thương vật lý khi vào trận theo từng mốc tướng. Mỗi trang bị Bóng Tối được đeo cho các tướng Suy Vong sẽ tăng thêm 10% sức mạnh cho các tướng Suy Vong, cộng dồn tối đa 5 lần.

  • 3 Suy Vong: 35 sát thương vật lý & sát thương kỹ năng
  • 6 Suy Vong: 70 sát thương vật lý & sát thương kỹ năng
  • 9 Suy Vong: 110 sát thương vật lý & sát thương kỹ năng

Điểm mạnh

build suy vong dtcl

  • Sát thương lớn từ Draven
  • Khả năng khống chế rất tốt từ nhiều tướng như Thresh, Warwick, Ryze và Viego.
  • Kết hợp được với nhiều hệ tộc khác

Điểm yếu

build suy vong dtcl

  • Chống chịu bị hạn chế
  • Tướng chủ lực cần đồ nếu muốn gây sát thương cao
  • Cần khả năng xoay team một cách linh hoạt để đội hình mạnh trong mọi giai đoạn

Trang bị cho đội hình Suy Vong DTCL

Do chủ lực là tên đao phủ Draven, cho nên bạn nên dành đồ cho hắn ngay từ đầu game. Vayne là tướng có thể cầm hộ đồ cho Draven. Còn có đồ phép thì bạn nên cho Viktor cầm hộ Ryze, đồ thủ thì ném cho Thresh hoặc Hecarim hay Viego cũng được.

suy vong

Cách build đội hình Suy Vong

Đầu game (Thresh, Vayne, Varus, Warwick)

build suy vong dtcl mua 5

Tạm ổn với 3 Suy Vong và 2 Cung Thủ ở đầu game, dù ở trong khoảng thời gian "lập nghiệp" này bạn có thể tùy ý dùng gì cũng được, nhưng dĩ nhiên nếu có Suy Vong thì nên ưu tiên. Bạn cũng cần tự cân bằng công và thủ trong team nếu thấy các tướng Suy Vong không đủ để gây chuỗi thắng.

Giữa game

Lúc này bạn sẽ có hai lựa chọn, 1 là tập hợp đủ 6 Suy Vong nếu đã có 1 hoặc 2 tướng 3 sao. hoặc chuyển sang hướng 3 Suy Vong 3 Thây Ma. Thây Ma là một hệ tộc khá mạnh ở giữa game vì Sion khi được triệu hồi sẽ là tướng khá mạnh.

Nếu chơi theo hướng Thây Ma Suy Vong, bạn có thể cho Brand cầm độ cho Ryze và Kalista cầm đồ cho Draven. Khi lên cấp 7 hãy tìm Draven và cho vào team.

Cuối game

Thật khó để bạn có thể lên được 9 Suy Vong, trừ khi có Giáp Thiên Nhiên hoặc Xẻng Vàng Hắc Ám. Dù chỉ sở hữu buff Suy Vong và Sát Thủ nhưng sát thương từ mốc buff 9 Suy Vong sẽ khiến team địch chết rất nhanh.

Nhưng thường thì mọi người sẽ kết thúc ở cấp 8, khi đó bạn hãy chuyển hướng đội hình sang Quân Đoàn Suy Vong để tăng tốc đánh cho Draven và Kayle ở cuối game. Còn nếu không cứ giữ nguyên Thây Ma Suy Vong, nhưng tướng chống chịu của bạn cần phải có đồ hoặc lên được 3 sao nếu muốn tồn tại đủ lâu cho các tướng gây sát thương chính đằng sau tiêu diệt team địch.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 16/04/2021 15:30
4,712 👨 22.143
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL