Các ứng dụng thay đổi kiểu tóc trên điện thoại

Nhuộm tóc là cách làm đẹp rất phổ biến hiện nay, nhưng quyết định thay đổi màu tóc có thể khiến chúng ta chùn bước. Trên các cửa hàng ứng dụng có rất nhiều app cho bạn áp dụng thử màu tóc hay cách trang điểm lên khuôn mặt mình, từ đó để tìm ra phong cách hợp nhất. Dưới đây là top ứng dụng thay đổi kiểu tóc tốt nhất hiện nay.

YouCam Makeup-Magic Selfie Cam

YouCam Makeup-Magic Selfie Cam làm được nhiều hơn là thay đổi màu tóc. Nó là một ứng dụng camera làm đẹp khá hoàn thiện. YouCam sử dụng công nghệ thực tế tăng cường, cho phép người dùng thử các loại màu tóc hoặc kiểu tóc mới trên khuôn mặt của mình.

YouCam Makeup-Magic Selfie Cam
YouCam Makeup-Magic Selfie Cam

Nhận diện khuôn mặt thông minh sẽ trang điểm cho khuôn mặt ngay quay camera hoặc qua ảnh. Các công cụ chỉnh sửa sẽ làm mịn da, trắng răng, thêm nụ cười hoặc điều chỉnh lại hình dáng khuôn mặt. Hơn 200 hiệu ứng đặc biệt sẽ khiến bức ảnh tự sướng của bạn trở nên xuất thần.

Ứng dụng miễn phí, bạn có thể cập nhật lên phiên bản trả phí để sử dụng được nhiều tính năng cao cấp hơn.

Hair Color

Ứng dụng Hair Color của ModiFace chỉ thuần sử dụng cho thử nghiệm màu tóc. Tải một bức ảnh của bạn lên hoặc thử ngay trên camera, xem màu tóc có hợp với bạn không. Ứng dụng sẽ ngay lập tức nhận ra đường tóc mà không cần bạn phải tạo hình trước, rất dễ sử dụng.

Hair Color
Hair Color

Ứng dụng tập trung vào màu tóc tổng thể, vì vậy nếu bạn đang muốn thử nghiệm màu tóc mới, phẩy line,... thì đây không phải ứng dụng dành cho bạn.

Hair Color là ứng dụng miễn phí, có phiên bản cao cấp $1.99 có thể mở thêm nhiều màu tóc khác nhau.

Black Hair for Women

Black Hair for Women trên iOS là ứng dụng được thiết kế về màu sắc, kiểu dáng cho mái tóc đặc trưng của phụ nữ da màu. Tải ảnh của bạn lên và thử các màu dáng với muôn vàn màu sắc khác nhau, từ tông tự nhiên cho đến màu sống động. Bạn còn có thể lưu và chia sẻ những bức ảnh này với bạn bè.

Black Hair for Women
Black Hair for Women

Black Hair for Women là ứng dụng miễn phí, nhưng nâng cấp lên phiên bản $2.99 sẽ được chặn quảng cáo và thêm nhiều tính năng hơn.

Fabby Look

Fabby Look là một ứng dụng vui, tải nhanh và thực tế, kể cả màu tóc bạn chọn đôi khi hơi siêu thực một chút. Nếu bạn thích những màu tóc sáng như xanh, tím, hồng, bạch kim,... thì đây chính là ứng dụng dành cho bạn. Xem màu tóc mới trên ảnh bạn tải lên, xem trực tiếp qua camera hoặc quay video và có thể chia sẻ cho bạn bè qua Facebook, Instagram và nhiều mạng xã hội nữa.

Fabby Look
Fabby Look

Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí, dễ sử dụng và cho kết quả nhanh.

Hairstyle Magic Mirror

Hairstyle Magic Mirror có phiên bản miễn phí (Lite) cũng như phiên bản cao cấp $4.49 Premium có mở khóa các mẫu tóc truyền thống, màu sắc và các tính năng khác. Ứng dụng cho phép bạn chọn nhân vật nam hoặc nữ để sử dụng làm tạo hình, hoặc chụp ảnh của bạn và upload lên để chỉnh sửa. Các kiểu tóc truyền thống của nam và nữ cùng với nhiều loại màu tóc khác nhau có sẵn để bạn tìm hiểu.

Hairstyle Magic Mirror
Hairstyle Magic Mirror

Tính năng nhận diện khuôn mặt hoạt động tốt hơn trên phiên bản trả phí, cho phép bạn cải thiện kết quả cuối cùng.

Hair Zapp

Hair Zapp có hơn 500 sự kết hợp giữa kiểu và màu tóc trong phiên bản miễn phí, con số này còn lớn hơn nếu bạn trả phí $4.49 để sử dụng phiên bản cao cấp. Bạn có thể so sánh hai kiểu tóc hai bên và hỏi lời khuyên cộng đồng Hair Zapp.

Hair Zapp
Hair Zapp

Các kiểu tóc và màu tóc ở đây rất đặc biệt và ứng dụng còn có cả một forum cộng đồng giúp phân biệt với những ứng dụng làm đẹp khác. Nếu bạn là một thợ làm tóc, có những công cụ giúp bạn quản lý khách hàng.

Thứ Bảy, 17/10/2020 08:07
51 👨 12.808
0 Bình luận
Sắp xếp theo