Các sản phẩm công nghệ nổi bật tại IFA 2017

Là một trong những sự kiện công nghệ quan trọng nhất với các tín đồ công nghệ, IFA trình làng nhiều sản phẩm đa dạng, từ máy tính, điện thoại tới thẻ nhớ, tai nghe… Dưới đây là một số sản phẩm nổi bật tại IFA 2017 tại Berlin.

Xem thêm:
Những máy tính và điện thoại nổi bật tại IFA 2017

Asus Windows Mixed Reality Headset

Asus ra mắt headset thực tế hỗn hợp mới nhất của mình tại IFA 2017 hỗ trợ độ phân giải 3K và sử dụng tracking trong-ngoài thông qua 2 camera trước của thiết bị. Điều này có nghĩa là không cần cài đặt phức tạp là bạn đã có thể dùng được. Asus cũng tiết lộ là headset sẽ không khiến người dùng toát mồ hôi do dùng chất liệu dễ thở.

SC-GA10 Smart Speaker

Panasonic tuyên bó ra đời chiếc loa thông minh mới có tên SC-GA10. Cái tên không thực sự hấp dẫn nhưng chiếc loa cao cấp này có trợ lý ảo Google Assistant với tần số cao (tweeter) 20mm và tần số thấp (woofer) 8mm.

Panasonic nhấn mạnh khả năng chơi nhạc của chiếc loa này, hỗ trợ Spotify, Google Music, Tunein và Deezer, ngang hàng với chiếc loa sắp ra mắt HomePod của Apple và còn hơn cả Google Home trên phương diện âm thanh. Nó cũng có tính năng phát nhiều phòng, cho phép lựa chọn phòng nào phát nhạc gì.

Samsung Gear Sport

Samsung có lẽ đã tiết lộ chiếc đồng hồ tập luyện tốt nhất của mình, Gear Sport. Mặt đồng hồ tròn, có 2 bản xanh và đen và ban đầu là 23 lựa chọn dây làm từ nhiều chất liệu.

Đồng hồ tập luyện Samsung Gear Sport
Đồng hồ tập luyện Samsung Gear Sport

Đồng hồ có phần mềm mới nhất của Tizen, vi xử lý lõi kép và bộ nhớ 4GB. Điều khiến nó khác biệt là các video hướng dẫn có thể chạy trên điện thoại, thậm chí là phát lên TV. Video cho biết bài tập nào đang tập và nên tập. TV cũng cho biết nhịp tim khi tập, giúp dễ theo dõi hơn thay vì phải nhìn vào cổ tay.

Gear Icon X 2018 Earbuds

Samsung cập nhật tai nghe Icon X bằng Icon X 2018. Chiếc tai nghe hướng tới chăm sóc sức khỏe này có thay đổi nhỏ là cải thiện tuổi thọ pin và hỗ trợ trợ lý ảo như Bixby và Siri.

Samsung Gear Fit 2 Pro

Gear Fit 2 Pro nổi bật tại IFA khi là thiết bị theo dõi chăm sóc sức khỏe đầu tiên trên thị trường hỗ trợ Spotify offline. Bạn có thể lưu trữ 500 bài hát từ Spotify với tích hợp GPS, nghĩa là có thể vừa đi chạy vừa nghe nhạc mà không phải mang theo điện thoại.

Trông nó khá giống Gear Fit 2 và có tuổi thọ pin cũng như tính năng khá giống Gear Fit 2.

Sony Smart Speaker LF-S50G

Không chỉ có điện thoại, Sony cũng có nhiều thiết bị khác, trong đó có chiếc loa thông minh cạnh tranh với Amazon Echo, Google Home và Apple HomePod. Cũng khá thú vị khi Sony tham gia vào thị trường loa thông minh với trợ lý ảo Google Assistant.

Loa thông minh Sony Smart Speaker LF-S50G
Loa thông minh Sony Smart Speaker LF-S50G

Sony WF-1000X Wireless Earbuds

Sony mang đến 1 đối thủ của AirPods, cặp tai nghe WF-1000X siêu nhỏ gọn. Nó rất nhỏ gọn, có những tính năng tiện ích như giảm ồn, ghép NFC và chất lượng âm thanh cũng rất tốt.

Fitbit Ionic

Đã rất lâu rồi Fitbit mới chịu tiết lộ chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên Fitbit Ionic. Dù đã tiết lộ ít nhiều trước buổi khai mạc IFA 2017, Fitbit Ionic vẫn có buổi giới thiệu công chúng chính thức tại sự kiện này. Chống nước, thiết kế khéo léo, thiết bị có mặt vuông, dùng Fitbit OS. Với màn hình LCD 384 x 250, độ sáng 1000 nits và có GPS, bạn sẽ có 10 giờ sử dụng liên tục với chiếc đồng hồ này.

Với mức giá khoảng $299,95, Fitbot Ionic khá đắt khi cao giá hơn Fitbit Surge và cũng gần bằng Apple Watch 2 hay Android Wear - những lựa chọn thay thế giàu tính năng.

Lenovo Explorer

Chiếc headset thực tế ảo của Lenovo có rất nhiều thứ để chú ý, đặc biệt là thiết kế dễ chịu và thu hút. Lenovo Explorer có lẽ là một trong những headset Windows Mixed Reality tốt khi nó được phát hành.

Philips Quantum Dot TV 8602

Philips giới thiệu chiếc TV Quantum Dot đầu tiên của mình tại IFA 2017. Philips 8602 có 2 phiên bản 55 và 65 inch, sử dụng công nghệ Ambilight của công ty với khả năng chiếu màu sắc lên tường.

Tivi Quantum Dot đầu tiên của Philips
Tivi Quantum Dot đầu tiên của Philips

Philips cũng cho biết đèn thông minh Hue cũng sẽ sớm tích hợp với HomeKit của Apple. Bên cạnh việc kiểm soát ánh sáng bằng Siri, bạn sẽ sớm có thể chuyển giữa các màn hình HomeKit bằng nút chuyển trên Philips Hue, cho phép kiểm soát các thiết bị nhà thông minh như cảm biến nhiệt bằng Hue.

Cuối cùng Philips giới thiệu chiếc đèn OLED flagship của mình. Dòng sản phẩm Philips OLED 9 có độ sáng tối đa 99 nits và sử dụng engine P5 Perfect Picture của công ty.

Thứ Năm, 28/09/2017 16:26
31 👨 168
0 Bình luận
Sắp xếp theo