Cả thế giới vào mà xem toàn cảnh trụ sở mới của Apple - Apple Park này

Một số nhân viên Apple sẽ bắt đầu chuyển tới nơi làm việc mới này vào tháng Tư, nhưng video cho thấy việc xây dựng vẫn chưa hoàn tất. Một vài điểm sáng là cái nhìn cận cảnh tòa nhà chính, Steve Jobs Theater, trung tăm khách thăm bên kia đường và toàn cảnh.

Video toàn cảnh trụ sở mới Apple Park ở California

Roberts cũng cho chiếc máy bay không người lái bay trên địa điểm lịch sử Glendenning Barn, giờ đã được Apple lắp ráp lại cẩn thận sau khi tháo dỡ và chuyển tới địa điểm mới do quá trình xây dựng Apple Park.

Glendenning Barn, một địa điểm lịch sử ở Cupertino, đã nằm trên khu đất của Apple Park từ đầu thế kỉ 20. Sau khi lấy được khu đất vốn là khuôn viên của HP, Apple đưa tin là sẽ tháo dỡ hết khu chuồng trại bằng gỗ này thành từng mảnh, từng tấm ván, cái đinh và xà ngang, ghi chú rất cẩn thận cho việc xây dựng.

Hình ảnh khu Glendenning Barn trong Apple Park
Hình ảnh khu Glendenning Barn trong Apple Park

Video được drone ghi lại cho thấy Apple đã tái tạo thành công khu chuồng trại này, dù một số tấm ván có vẻ hơi sáng, cho thấy nó không phải ván cũ từ trước. Apple đã dự trữ sẵn gỗ từ một khu rừng nhỏ, phòng khi cần thay thế ván.

Khi hoàn thành, Apple Park sẽ có 9.000 cây xanh cùng một cái hồ lớn, đường đi bộ, ghế ngồi và trung tâm tập thể hình cho nhân viên.

Thứ Sáu, 14/07/2017 10:01
31 👨 587
0 Bình luận
Sắp xếp theo