Bphone 2 lộ cấu hình khủng, màn hình 5,5 inch, RAM 4GB, máy ảnh 21MP

Sắp tới đây, vào ngày 8/8 Bkav sẽ cho ra mắt thị trường Việt Nam một siêu phẩm thứ hai mang tên Bphone. Tuy chưa được ra mắt chính thức, nhưng sản phẩm này đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của rất nhiều người. Theo một số nguồn tin không chính thức cho biết, chiếc điện thoại sắp được ra mắt này, sẽ được gọi là Bphone 2017. Cũng theo nguồn tin này họ cũng cho biết thêm cấu hình của chiếc Bphone 2107 sẽ rất khủng, màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD 1080p, dùng bộ vi xử lý 8 nhân tốc độ 2GHz. Máy sẽ có camera chính độ phân giải đạt 21MP quay video 4K, camera trước 5MP.

Những hình ảnh đầu tiên về chiếc Bphone 2107

Bkav vẫn chưa xác nhận một thông tin chính thức nào xung quanh chiếc Bphone, nhưng nhiều người suy đoán rằng có thể chiếc điện thoại Bphone thế hệ mới này, Bkav sẽ có thiết kế kiểu dáng hiện đại và sang trọng hơn so với thế hệ trước đó. Với cấu hình khủng chip Qualcomm Snapdragon 835, Bphone mới này được đánh giá là một sản phẩm mang trong mình bộ vi xử lý mạnh mẽ. Không giống như phiên bản cũ.

Vào ngày 8/8 Bkav sẽ cho ra mắt điện thoại Bphone

Với vi xử lý Snapdragon 835, chiếc Bphone này sẽ dùng RAM 4GB, bộ nhớ trong lên đến 128 GB sẽ giúp người dùng tránh được tình trạng giật, lag khi cài ứng dụng nặng. Bên cạnh đó là viên pin khủng 4100 mAh kết hợp công nghệ sạc nhanh cũng là một điểm đáng chú ý ở chiếc smartphone đời mới này. Còn đối với phiên bản thấp hơn sẽ dùng RAM 3GB. Theo trào lưu hiện nay, Bphone có khả năng rất lớn sẽ dùng cổng giao tiếp USB-C thay cho cổng microUSB thông thường. Máy có thể sẽ dùng khung kim loại với hai mặt kính trước và sau như đã từng thiết kế trên Bphone ra mắt năm 2015.

Bên cạnh đó Bphone 2 cũng sở hữu camera sau với độ phân giải 21MP và camera trước 5MP dự kiến mang lại khả năng chụp ảnh chất lượng cao.

Bphone hãng điện thoại đầu tiên do Việt Nam sản xuất

Như vậy, đợt ra mắt lần này - dự kiến diễn ra ngày 8/8 - Bkav có thể tung ít nhất 2 phiên bản Bphone với cấu hình khác nhau. Thế Giới Di Động đã xác nhận sẽ bán Bphone ở hệ thống này.

Hiện Bkav chưa có động một động thái, phát ngôn chính thức nào trước những thông tin về ngày bán, cấu hình hay tên gọi của chiếc Bphone thế hệ tiếp theo sẽ được trình làng đầu tháng 8.

Chúc các bạn vui vẻ!

Thứ Năm, 27/07/2017 09:11
52 👨 889
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ