Cách thả biểu tượng cầu vồng mới trên Facebook

Biểu tượng cầu vồng cho tháng Tự Hào

Facebook hiện nay ngoài việc kỷ niệm các ngày lễ lớn trên Thế giới thông qua cách làm video, mà còn sử dụng bộ biểu tượng cảm xúc của mình. Chắc hẳn bạn còn nhớ biểu tượng cảm xúc hình Bông hoa trên Facebook để mừng Ngày của Mẹ,

Và mới đây một thay đổi nhỏ khác cũng trên bộ biểu tượng cảm xúc, đó là người dùng có thể thả biểu tượng cầu vồng cho bài viết trên Facebook. Vậy biểu tượng cầu vồng này có ý nghĩa gì?

Facebook cho biết, biểu tượng cảm xúc cầu vồng này sẽ nằm trong 6 biểu tượng cảm xúc gồm Thích (Like), Trái Tim (Heart), Cười (Haha) Ngạc nhiên (Wow), Buồn (Sad) và Phẫn Nộ (Angry). Và biểu tượng cầu vồng sẽ dành riêng cho cộng đồng LGBT trong tháng 6, tháng Tự Hào - Pride month của cộng đồng LGBT.

Và biểu tượng cảm xúc này sẽ tồn tại trên Facebook đến hết tháng 6.

Tuy nhiên, để có thể sử dụng được biểu tượng cảm xúc này, trước hết bạn cần like fanpage theo link dưới đây.

  • https://www.facebook.com/LGBTQ

Like Fanpgae Facebook

Sau khi đã like fanpage trên và load lại Facebook, khi nhấn vào bộ biểu tượng cảm xúc chúng ta sẽ nhìn thấy reaction cầu vồng.

Reaction cầu vồng trong danh sách biểu tượng

Khi người dùng kiểm tra biểu tượng cảm xúc cho bài viết cũng sẽ biết ai là người nhấn reaction cầu vồng, cũng như số lượt tài khoản Facebook đã nhấn.

Danh sách tài khoản nhấn reaction

Facebook hy vọng biểu tượng cảm xúc cầu vồng hay các reaction khác sẽ cùng với người dùng chào mừng những ngày lễ đặc biệt, hoặc tháng kỷ niệm như reaction cầu vồng cho tháng Tự Hào của cộng đồng LGBT.

Thứ Sáu, 16/06/2017 11:18
4,811 👨 5.743
0 Bình luận
Sắp xếp theo