Bầy hươu hoảng loạn nối đuôi nhau nhảy cầu tự sát ở Mỹ

Video ghi lại cảnh bầy hươu hoảng loạn lao qua đường, nhảy khỏi cầu và rơi thẳng xuống đất chết khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc và sợ hãi.

Sự việc đau lòng này được Catherine Veerhusen ghi lại vào khoảng 3h15' chiều hôm 10/12 trên cầu 80th Street SW thuộc đường cao tốc 30 ở Cedar Rapids, bang Iowa. Veerhusen cho biết thêm, ban đầu những con hươu đứng ở bên kia cầu, rồi bất ngờ một con hươu đực phóng vọt qua đường và nhảy qua thành cầu xuống đất, tiếp theo đó 3 con hươu cái khác cũng nhảy theo.

Veerhusen cũng đăng ảnh chụp xác bầy hươu nằm rải rác trên nền đất dưới chân cầu và chia sẻ: “tôi chưa bao giờ thấy chúng cư xử kỳ lạ như vậy.”

Theo Ron Lane, cán bộ bảo tồn ở Cơ quan tài nguyên thiên nhiên bang Iowa cho biết cầu 80th Street SW nối liền đường cao tốc 100 và 30 mới được đi vào hoạt động vào tháng 10, và có thể bầy hươu cảm thấy xa lạ, hoảng sợ với sự thay đổi này.

Ngoài ra, Lane cũng cho biết thêm, vào mùa săn hươu, thợ săn lùa bầy hươu khỏi môi trường sống tự nhiên khiến chúng bị mất phương hướng. Rất có thể chúng chỉ chạy ngang qua và không biết đó là “con đường chết”.

Thứ Năm, 14/12/2017 17:15
53 👨 787
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Video Khoa học