Bật tính năng Dolby Atmos trên Galaxy S9 để trải nghiệm âm thanh cực đỉnh

Không chỉ sở hữu những chiếc tai nghe được tinh chỉnh bởi công nghệ AKG, bộ đôi Galaxy S9 còn được trang bị cặp loa stereo ở mặt trước. Đặc biệt, loa kép trên Galaxy S9 sử dụng công nghệ của Dolby Atmos cho chất lượng âm thanh đã tai hơn khi nghe qua loa ngoài.

Dolby Atmos là tính năng hiệu chỉnh âm thanh hấp dẫn mà người dùng phải bật theo phương thức thủ công, nếu có trong tay siêu phẩm này thì bạn nhất định phải biết cách bật tính năng Dolby Atmos trên Galaxy S9 để có được trải nghiệm âm thanh hoàn hảo nhất.

Dolby Atmos - Công nghệ tạo ra một thế giới khác biệt

Với Dolby Atmos, người dùng sẽ cảm nhận chất lượng âm thanh được cách điệu một cách tốt hơn trên cả 2 loa và nó cũng được tăng thêm hiệu ứng stereo. Âm thanh trên tai nghe của AKG đã xuất sắc nhưng công nghệ Dolby Atmos thậm chí sẽ còn trở nên vượt trội hơn nữa.

Dolby Atmos - Công nghệ tạo ra một thế giới khác biệt

Việc Galaxy S9 và S9+ được Samsung tích hợp công nghệ âm thanh này, tất nhiên loa sẽ cho âm lượng lớn nhưng âm thanh không bị giảm chất lượng. Đồng thời, hiệu ứng âm thanh stereo cũng được cải tiến, tiếng bass thể hiện rõ nét. Bên cạnh đó, Samsung còn cho phép người dùng 3 tùy chọn về Dolby Atmos khác nhau để phù hợp với nội dung mà bạn đang thưởng thức. Các tùy chọn này gồm: Phim, âm nhạc và giọng nói, dù vậy bạn nên chọn cài đặt tự động để thiết bị chọn ra chế độ tối ưu.

Hướng dẫn bật tính năng Dolby Atmos trên Galaxy S9/S9+

Bước 1:

Từ màn hình chính của Galaxy S9/S9+, bạn truy cập vào Cài đặt và kéo xuống dưới để tìm mục Âm thanh và rung. Sau đó, lựa chọn Hiệu ứng và chất lượng âm thanh.

Vào Cài đặt > Âm thanh và rung > Hiệu ứng và chất lượng âm thanh

Bước 2:

Bạn gạt nút chế độ Dolby Atmos sang "On" là sẽ bật tính năng Dolby Atmos trên Galaxy S9 thành công.

Gạt nút chế độ Dolby Atmos sang "On"

Như vậy, với hướng dẫn đơn giản trên đây bạn đã có thể tận hưởng âm thanh "cực đỉnh" mà Galaxy S9 và S9+ mang lại rồi đúng không nào? Đối với các thiết bị Android khác, nếu chưa được hỗ trợ tính năng Dolby Atmos thì bạn vẫn có thể bổ sung công nghệ này cho điện thoại của mình bằng cách tham khảo bài Hướng dẫn mang công nghệ âm thanh Dolby Atmos lên thiết bị Android mà trước đó Quản trị mạng đã chia sẻ.

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm:

Thứ Hai, 26/03/2018 09:28
31 👨 2.957
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng