Cách đăng nhập 2 tài khoản Facebook trên Galaxy S9/ S9+

Dùng 2 tài khoản trên 1 ứng dụng

Trên các dòng Samsung đời cao đã có thêm tính năng Dual Messenger. Tính năng này giúp bạn có thể truy cập 2 tài khoản ứng dụng cùng lúc, như đăng nhập 2 tài khoản Facebook, 2 tài khoản Zalo. Như vậy người dùng có thể truy cập tài khoản nhanh hơn, mà không cần phải thoát ra rồi đăng nhập tài khoản khác.

Trên Samsung Galaxy S9/ S9+, tính năng Dual Messenger vẫn được cung cấp tới người dùng để giúp bạn có thể thuận tiện hơn trong việc sử dụng 2 tài khoản ứng dụng trên thiết bị. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng tính năng Dual Messenger trên Samsung S9/ S9+.

Cách dùng tính năng Dual Messenger S9

Bước 1:

Tại giao diện thiết bị nhấn chọn vào biểu tượng ứng dụng Cài đặt rồi chọn tiếp vào mục thiếp lập Tính năng nâng cao.

Nhấn chọn Settings Tính năng nâng cao S9

Bước 2:

Trong giao diện tính năng nâng cao, nhấn chọn vào mục Dual Messenger. Tính năng sẽ hỗ trợ các ứng dụng Facebook, Skype, Zalo, Viber và Messenger.

Bật tính năng Dual Messenger Ứng dụng hỗ trợ

Bước 3:

Nhấn chọn vào ứng dụng bạn muốn sử dụng 2 tài khoản bằng cách gạt thanh ngang sang bên phải, chẳng hạn ứng dụng Facebook. Xuất hiện thông báo như hình dưới đây, nhấn nút Cài đặt. Tiếp đến giao diện sẽ xuất hiện thông báo, nhấn nút Xác nhận để đồng ý sử dụng.

Cài đặt Dual Messenger Xác nhận sử dụng

Bước 4:

Bạn chờ tính năng Dual Messenger kích hoạt trên thiết bị. Ngay sau đó chúng ta sẽ nhìn thấy biểu tượng 2 ứng dụng xuất hiện trên giao diện thiết bị.

Khởi động chế độ Dual Messenger Đăng nhập 2 tài khoản

Bây giờ bạn chỉ cần đăng nhập 2 tài khoản ứng dụng trên S9/ S9+ để sử dụng là xong. Giao diện của ứng dụng mới tạo ra cũng như giao diện của ứng dụng gốc, nên chúng ta có thể sử dụng dễ dàng.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 22/03/2018 21:17
31 👨 3.148
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng