Apple Việt Nam giảm giá dịch vụ thay pin iPhone cũ bị chai pin, tắt nguồn đột ngột

Về việc Apple làm chậm iPhone thế hệ cũ, mới đây Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (CT&BVNTD- Bộ Công Thương) đã làm việc với các bên liên quan và đưa ra thông tin mới nhất.

Theo đó, Công ty TNHH Apple Việt Nam (Apple Vietnam LLC) đã đưa ra lời giải thích về vấn đề này đối với người tiêu dùng Việt Nam bằng tiếng Việt trên trang điện tử của Apple. Đồng thời, nhằm khắc phục hiện tượng pin bị chai và ngăn chặn hiện tượng tắt nguồn đột ngột Apple Vietnam LLC đã triển khai Chương trình giảm giá dịch vụ thay thế pin hết hạn bảo hành cho mọi khách hàng sử dụng điện thoại iPhone 6 hoặc mới hơn dù có gặp phải vấn đề hiệu năng hay không.

Thay pin iPhone

Cụ thể, Apple giảm giá cho việc thay pin iPhone đã hết hạn bảo hành xuống còn 729.000 đồng, với những sản phẩm còn bảo hành sẽ được thay pin miễn phí. Chương trình Giảm giá được áp dụng từ nay đến ngày 31/12/2018, người tiêu dùng có thể đến các Nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền của Apple trên toàn quốc để thay pin (dự kiến không quá 01 giờ).

Các dòng điện thoại được áp dụng chương trình khuyến mại gồm: Apple iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone 6s, iPhone 6s Plus, iPhone SE, iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Bên cạnh đó, nhằm đảo bảo lợi ích và quyền lợi của người tiêu dùng, Apple đã cho phép người dùng được lựa chọn tắt chức năng quản lý năng lượng nhằm chống tắt nguồn đột ngột trên iOS 11.3.

Lưu ý: Nếu không sản phẩm mua từ hệ thống phân phối của Apple Vietnam LLC, người tiêu dùng có thể liên hệ theo Đường dây nóng 1800.1127 (tổng đài chăm sóc khách hàng của Apple) để được kiểm tra và hướng dẫn.

Xem thêm:

Thứ Tư, 04/04/2018 10:51
31 👨 545
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ