Apple sẽ thay thế miễn phí màn hình iPhone 11 bị lỗi cảm ứng

Apple vừa chính thức công bố một chương trình sửa chữa miễn phí mới cho iPhone 11. Theo "Táo khuyết" một số người dùng iPhone 11 đang gặp sự cố với màn hình cảm ứng.

Apple báo cáo rằng một tỷ lệ nhỏ iPhone 11 được sản xuất từ tháng 11/2019 tới tháng 5/2020 đã gặp vấn đề với màn hình cảm ứng. Mô-đun màn hình cảm ứng bị lỗi nên cần thay thế để có thể hoạt động bình thường.

Chương trình này chỉ dành riêng cho iPhone 11 thường, không có hiệu lực với iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max.

Apple sẽ thay thế miễn phí màn hình iPhone 11 bị lỗi cảm ứng
Apple sẽ thay thế miễn phí màn hình iPhone 11 bị lỗi cảm ứng

"Apple đã xác minh được rằng có một tỷ lệ nhỏ iPhone 11 gặp vấn đề về mô-đun màn hình dẫn tới việc cảm ứng hoạt động. Các thiết bị gặp vấn đề được sản xuất từ tháng 11/2019 tới tháng 5/2020", Apple tuyên bố.

Người dùng có thể truy cập vào trang hỗ trợ của Apple để tìm hiểu xem iPhone 11 của mình có đủ điều kiện tham gia chương trình thay màn hình miễn phí này hay không. Sau khi truy cập, bạn cần chọn quốc gia sau đó điền Serial Number (Số sê-ri) của máy vào ô bên trái nút Submit rồi ấn Submit. Để tìm kiếm Serial Number bạn cần truy cập Settings > General > About (Cài đặt > Cài đặt chung > Giới thiệu).

Nếu đủ điều kiện, bạn nên liên hệ với Apple Store hoặc các Nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền của Apple để được thay màn hình miễn phí. Chương trình sẽ được áp dụng cho các mẫu iPhone 11 bị ảnh hưởng trong 2 năm sau lần bán bán ra đầu tiên của máy. Apple có thể từ chối hỗ trợ thay màn hình miễn phí nếu máy bị hư hại vật lý liên quan tới màn hình như rạn, vỡ.

Thứ Bảy, 05/12/2020 11:06
52 👨 632
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ