Apple mở rộng dịch vụ Fitness+ đến thêm 15 quốc gia khác nhau

Trong sự kiện ra mắt sản phẩm thường niên Apple California Streaming diễn ra rạng sáng 15/9, bên cạnh màn ra mắt rất được mong chờ của các mẫu Apple Watch Series 7, một dịch vụ đi kèm cũng nhận được không ít sự quan tâm khác là Fitness+, hiện sẽ có mặt ở thêm 15 quốc gia nữa. Bên cạnh đó, người dùng Fitness + còn có quyền truy cập vào một loạt các tính năng mới thú vị vừa được Apple bổ sung.

Fitness+ được Apple giới thiệu lần đầu tiên vào ngày 15 tháng 9 năm 2020 tại 6 quốc gia bao gồm Úc, Canada, Ireland, New Zealand, Vương quốc Anh và Hoa Kỳ. Dịch vụ này sẽ được tích hợp với Apple Watch và ứng dụng Fitness trên iPhone. Thông qua đó, người dùng có thể tham gia các lớp học về thể chất do chính Apple tổ chức, cũng như theo dõi chặt chẽ các chỉ số rèn luyện sức khỏe, thể chất của bản thân. Sau đó, những dữ liệu này có thể được tự động lưu vào ứng dụng Sức khỏe trên thiết bị của người dùng để tiện theo dõi và lên kế hoạch.

Fitness+

Sau hơn 1 năm triển khai thử nghiệm tại 6 quốc gia, Fitness+ đã thu được khà nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. Đây là lý do để Apple tiếp tục đưa dịch vụ này đến với 16 quốc gia khác, bao gồm: Áo, Brazil, Colombia, Pháp, Đức, Indonesia, Ý, Mexico, Bồ Đào Nha, Nga, Ả Rập Xê Út, Tây Ban Nha, Thụy Sĩ và Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. Người dùng lần đầu sẽ nhận được bản dùng thử miễn phí một tháng. Ngoài ra, Apple sẽ cung cấp bản dùng thử 3 tháng với mỗi lần mua Apple Watch. Apple Fitness+ cũng được bao gồm trong gói Apple One Premiere.

Bên cạnh việc mở rộng dịch vụ đến nhiều quốc gia hơn, Apple cũng giới thiệu một loạt tính năng mới trên Fitness , bao gồm:

  • Tập luyện nhóm với SharePlay
  • Tạm dừng và tiếp tục tập luyện từ bất kỳ thiết bị nào
  • Bộ lọc tập luyện nâng cao
  • Tập thiền có hướng dẫn
  • Chương trình tập luyện cho mùa đông

Apple Fitness+ yêu cầu người dùng có Apple Watch Series 4 trở lên chạy phiên bản watchOS mới nhất. Ứng dụng Fitness+ có sẵn trên iOS, iPadOS và tvOS. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng xem xét nhiều tùy chọn trước khi bắt đầu quá trình tập luyện của mình. Dịch vụ này hiện chưa có mặt tại Việt Nam, nhưng chắc chắn sẽ sớm được Apple triển khai trong tương lai.

Thứ Bảy, 18/09/2021 23:21
31 👨 195
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ