Apple mở bán iPhone XR Refurbished, giá chỉ từ 11 triệu đồng

Đến hẹn lại lên, Apple vừa bắt đầu “chiến dịch” mở bán các mẫu iPhone “tân trang” (refurbished) - một chiến lược không những đã đem về cho họ những khoản doanh thu béo bở trong nhiều năm qua, mà còn giúp Táo Khuyết “kết nạp” thêm một lượng lớn người dùng mới vào hệ sinh thái iOS của mình - những người không có hầu bao dư dả để sở hữu một chiếc iPhone “đập hộp”.

Sản phẩm được Apple chọn mặt gửi vàng lần này chính là cái tên quen thuộc, mẫu iPhone bán chạy nhất thế giới trong năm 2019: iPhone XR. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc iPhone giá rẻ nhưng iPhone SE mới với màn hình nhỏ không thực sự khiến bạn thỏa mãn, iPhone XR Refurbished có lẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc ở thời điểm hiện tại.

iPhone XR Refurbished
iPhone XR Refurbished

Apple vừa chính thức mở bán các mẫu iPhone XR Refurbished với mức giá rẻ hơn khoảng 16%, tương ứng từ 100 USD – 200 USD so với các model hoàn toàn mới. Đặc biệt, bên cạnh dung lượng bộ nhớ trong 64GB và 128GB quen thuộc, Apple còn tung ra cả phiên bản 256GB trên mẫu iPhone XR Refurbished, mang đến cho khách hàng thêm sự lựa chọn rất đáng xem xét. Mức giá cụ thể cho các mẫu iPhone XR Refurbished trong đợt mở bán lần này như sau:

  • iPhone XR Refurbished phiên bản 64GB bộ nhớ trong: 499 USD (khoảng 11.55 triệu đồng), so với mức giá 599 USD mua mới.
  • iPhone XR Refurbished phiên bản 128GB bộ nhớ trong: 539 USD (khoảng 12.48 triệu đồng), so với mức giá 649 USD mua mới.
  • iPhone XR Refurbished phiên bản 256GB bộ nhớ trong: 629 USD (khoảng 14.57 triệu đồng), so với mức giá 749 USD mua mới.

Nếu bạn là một iFan đích thực, chỉ quan tâm đến hiệu năng cũng như giá trị thực tế mà sản phẩm mang lại, chọn mua một mẫu iPhone Refurbished thực sự là quyết định không tồi. Nó sẽ vẫn mang đến cho bạn những trải nghiệm sử dụng không hề khác biệt so với một chiếc iPhone “đập hộp”, trong khi lại có giá bán rẻ hơn đáng kể. Vâng, vấn đề gần như chỉ nằm ở 2 chữ “đập hộp”.

Mặc dù thoạt nhìn, iPhone XR Refurbished có thể là đối thủ cạnh tranh với iPhone SE do giá bán của cả hai không chênh lệch quá nhiều. Tuy nhiên nếu xét kỹ, có rất ít cơ hội để viễn cảnh này xảy ra. iPhone XR đi kèm với màn hình lớn hơn, vì vậy nó nhắm đến đối tượng hoàn toàn khác, trong khi bản thân iPhone SE tuy có phần cứng mới và mạnh mẽ hơn, nhưng lại hướng đến những người yêu thích sự nhỏ gọn.

Mỗi chiếc iPhone XR Refurbished sẽ đều được bảo hành 1 năm kể từ ngày mua. Ngoài ra bạn cũng có thể chi thêm 149 USD hoặc 7.49 USD/tháng để mua gói AppleCare+ và nhận được mức bảo hành 2 năm. Tóm lại, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của các mẫu iPhone Refurbished.

Thứ Sáu, 05/06/2020 21:41
31 👨 475
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ