Apple iOS 11 biến mặt bạn thành một đống shit, tin hay không tùy bạn

Sau hàng tháng trời dõi theo và mong chờ những thông tin rò rỉ về iPhone 8 thì cuối cùng chúng ta cũng đón nhận được một chút thông tin, ngay vài ngày trước buổi ra mắt chính thức.

Trong bản build Golden Master bị rò rỉ của iOS 11, các thành viên trên trang 9to5Mac đã tìm ra một số tính năng mới rất thú vị, trong đó có các emoji động 3D có tên là Animoji.

Nhưng đó mới chỉ là khởi đầu. Theo những “điều tra” ban đầu từ trang này thì emoji được tạo bằng cách sử dụng những biểu hiện cảm xúc khác nhau trên chính khuôn mặt của bạn khi nhìn vào camera điện thoại.

Biểu tượng emoji cực ngộ nghĩnh từ chính biểu cảm trên khuôn mặt bạn
Biểu tượng emoji cực ngộ nghĩnh từ chính biểu cảm trên khuôn mặt bạn

Điều đó nghĩa là bạn có thể tạo emoji hình cục shit chỉ bằng biểu cảm chính xác của mình, cũng như các emoji hình robot, khỉ, người ngoài hành tinh, ngựa, mèo, chó, cáo, thỏ, gấu trúc, ngựa 1 sừng và chó.

Dựa trên những thông tin rò rỉ, emoji có thể được tùy chỉnh thêm như nhướn lông mày, nháy mắt, liếc mắt, phồng má và nhiều cử động khác của miệng và cằm.

Tạo emoji nhiều hình khác dựa vào biểu cảm trên khuôn mặt
Tạo emoji nhiều hình khác dựa vào biểu cảm trên khuôn mặt

Animoji được gọi là “tin nhắn động tùy biến phản ánh biểu hiện trên khuôn mặt bạn” và sẽ được tạo trong ứng dụng Messenger. Quan trọng hơn cả, thông tin rò rỉ cho biết Animoji sẽ chí có trên phiên bản OLED mới của iPhone, có sử dụng công nghệ theo dấu khuôn mặt.

Thứ Ba, 14/07/2020 13:58
51 👨 1.070
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ