Apple có thể tung ra máy tính bảng giá rẻ để tăng doanh số

iPad rất tuyệt, nhưng chúng lại quá đắt. Điều này có thể sẽ thay đổi trong tương lai.

Một nguồn tin nặc danh nhưng biết khá rõ về nguồn cung ứng của APple cho hay, gã khổng lồ công nghệ này đang cân nhắc việc tung ra iPad 9,7 inch với giá chỉ 259 đô-la vào năm 2018.

Chiếc iPad mới này có thể sẽ thu hút nhiều người dùng nếu mẫu hiện tại là quá sức so với túi tiền của họ (329 đô-la). Có thể rẻ hơn 70 đô là đủ để lôi cuốn được một lượng khách hàng nhất định mua máy tính bảng Apple.

Theo nguồn tin, Apple sẽ phát hành iPad mới vào quý 2 của năm 2018. Bên cạnh cơ sở người dùng vốn có, Apple có thể sẽ đẩy mạnh đưa iPad vào lĩnh vực dịch vụ và công nghệ.

Xem thêm: iPad 2018 cũng sẽ không còn nút Home và dùng Face ID

Chưa rõ liệu Apple có thay đổi phần cứng hay thiết kế của iPad để giảm chi phí hay không. Theo tờ Digitimes, Apple sẽ thuê ngoài để sản xuất iPad, nhà sản xuất Đài Loan Compal Electronics, trước đây cũng đã sản xuất hàng cho Acer, Lenovo, Dell, Toshiba và Hewlett-Packard.

Có thể iPad vẫn chưa đến hồi cáo chung
Có thể iPad vẫn chưa đến hồi cáo chung

Giảm giá iPad có thể có hiệu ứng tốt. Doanh số bán máy tính bảng của Apple đã giảm lớn trong vài năm qua và sự yêu thích của người dùng cũng dần chuyển sang Microsoft Surface Tablet.

Mức giá thấp hơn có thể giúp iPad cạnh tranh với những chiếc máy tính bảng cao cấp giá rẻ của đối thủ như Amazon, Asus hay Huawei khi khách hàng quan tâm nhiều tới giá cả.

Thứ Ba, 26/12/2017 17:04
31 👨 257
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ