Apple chính thức phát hành iOS 12.1, bổ sung nhiều tính năng mới

Apple mới đây đã chính thức phát hành bản cập nhật iOS 12.1 kèm theo nhiều cải tiến và tính năng mới. Ngay từ bây giờ, người dùng có thể tiến hành cập nhật lên iOS 12 cho các thiết bị của mình thông qua OTA (Cài đặt -> Cài đặt chung -> Cập nhật phần mềm).

Lưu ý trước khi cập nhật:

  • Nên sạc pin trên 50%.
  • Sao lưu dữ liệu.
  • Tải về firmware iOS 12 gần nhất đề phòng trường hợp lỗi khi nâng cấp trực tiếp từ thiết bị

iOS 12.1

Các tính năng mới được bổ sung trong bản cập nhật iOS 12.1 gồm:

Cuộc gọi nhóm FaceTime

Cuộc gọi nhóm FaceTime

Group FaceTime cho phép người dùng có thể thực hiện cuộc gọi video với số lượng thành viên lên tới 32 người cùng lúc. Đặc biệt, Group FaceTime còn có khả năng dựa vào thời gian đàm thoại, mức âm lượng và chuyển động hình ảnh thu được từ camera để thay đổi kích thước hình ảnh của mỗi người dùng. Những thành viên trong cuộc gọi nhóm nếu không hoạt động sẽ hiển thị ở cuối màn hình.

Biểu tượng cảm xúc mới

Biểu tượng cảm xúc mới

Apple đã bổ sung thêm một số emoji mới trong phiên bản iOS 12.1 nhằm cung cấp cho người dùng nhiều lựa chọn hơn khi muốn thể hiển cảm xúc khi trò chuyện.

Dual-SIM

Dual-SIM

Bản cập nhật iOS 12.1 hỗ trợ các thiết bị iPhone XS, iPhone XS Max và iPhone XR kết nối e-SIM (loại kết nối trực tiếp với nhà mạng mà không cần hỗ trợ kèm SIM vật lý).

Kiểm soát độ sâu trường ảnh trong Camera

Kiểm soát độ sâu trường ảnh trong Camera

Với bản cập nhật này, khi sử dụng máy ảnh ở chế độ chụp chân dung, người dùng iPhone X trở lên có thể tự động điều chỉnh độ sâu trường ảnh trong bản xem trước theo thời gian thực.

Xem thêm:

Thứ Tư, 31/10/2018 09:45
51 👨 265
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ