Apple bán chiếc khăn lau màn hình với giá gần 450 ngàn đồng

Các thiết bị của Apple thường rất đắt tiền khi mức giá của chúng có thể lên tới vài ngàn USD (tương đương hàng chục triệu đồng). Vì thế, đôi khi người dùng băn khoăn không biết nên dùng thứ gì để làm sạch chúng một cách an toàn.

Để hỗ trợ tối đa cho người dùng, Apple đã trình làng một chiếc khăn lau với giá 19 USD (tương đương 433 ngàn đồng).

Apple bán chiếc khăn lau màn hình với giá gần 450 ngàn đồng

Tấm khăn này sẽ có logo Apple nhưng lại không được miêu tả chi tiết là được làm từ vật liệu gì. Apple cũng không nói rõ chiếc khăn của mình có khác gì so với các mẫu khăn lau màn hình khác giá rẻ hơn trên thị trường.

Trước đó, Apple khuyên người dùng nên sử dụng vải mềm, không xơ, tránh ùng vải nhám, khăn tắm, khăn giấy hoặc các vật dụng tương tự khi vệ sinh các thiết bị của Apple. Từ đó có thể suy ra chiếc khăn lau của Apple sẽ hội tụ đủ các yếu tố như không xơ, mềm mại...

Theo Apple, bạn có thể dùng chiếc khăn này để lau màn hình bất cứ thiết bị nào của Apple, bao gồm cả mà hình dùng kính nano. Apple cũng đưa lên danh sách các thiết bị tương thích để bạn tiện theo dõi.

Chiếc khăn lau màn hình giá 19 USD này làm chúng ta nhớ tới một chiếc khăn lau màn hình đặc biệt khác của Apple. Khi ra mắt màn hình Pro Display XDR với kính nano, Apple yêu cầu người dùng chỉ được lau bằng chiếc khăn đặc biệt kèm theo trong hộp.

Apple sẽ tặng cho bạn chiếc khăn đặc biệt ấy miễn phí khi bạn mua màn hình Pro Display XDR với kính nano giá 6.000 USD.

Chủ Nhật, 24/10/2021 08:08
53 👨 572
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ