8 app ghép mặt vào ảnh hot nhất trên điện thoại

Các ứng dụng ghép mặt đã gây bão thế giới ảo vì chúng cực kỳ thú vị. Nếu bạn muốn tự mình thử nghiệm với các ứng dụng như vậy, sau đây là danh sách một số app ghép mặt tốt nhất trên điện thoại hiện nay.

1. Reface

Reface
Reface

Reface là một ứng dụng ghép mặt tuyệt vời cung cấp rất nhiều nội dung. Nó cho phép bạn chèn khuôn mặt của mình vào hầu hết mọi thứ, từ áp phích phim, ảnh cổ điển đến meme và GIF. Tất cả những gì được thực hiện đều rất chân thực, vì vậy bạn chắc chắn sẽ khiến bạn bè của mình ngạc nhiên.

Ứng dụng Reface kết hợp với vô số video nguồn, gif, ảnh và hình ảnh được cập nhật hàng ngày. Bạn có thể tạo video và gif hoán đổi khuôn mặt thực tế đến mức khó tin chỉ với một bức ảnh selfie duy nhất. Reface sẽ giúp bạn dễ dàng thay đổi khuôn mặt của mình và trở thành một nhân tố mới trong các clip truyền hình và phim nổi tiếng.

Với tính năng hoán đổi khuôn mặt của Reface, ảnh selfie của bạn được ánh xạ vào một khuôn mặt khác theo cách thực tế một cách kỳ lạ, với các biểu cảm và chuyển động trên khuôn mặt thuyết phục giống như thật.

Sau khi ghép khuôn mặt của bạn lên hình ảnh siêu anh hùng, ngôi sao truyền hình, người nổi tiếng hoặc gif meme yêu thích, bạn có thể chia sẻ tác phẩm của mình trên mạng xã hội hoặc với bạn bè dưới dạng video, ảnh hoặc ảnh gif. Thay đổi giới tính, biến đổi khuôn mặt và thực hiện hoán đổi nâng cao kết hợp và chia sẻ sáng tạo của bạn với thế giới chỉ trong vòng một nốt nhạc.

Đây là những gì bạn có thể làm với Reface:

  • Hoán đổi khuôn mặt của bạn với những người nổi tiếng hoặc nhân vật trong phim bằng công nghệ hoán đổi khuôn mặt tuyệt vời.
  • Trực tiếp hoán đổi khuôn mặt, hoán đổi giới tính.
  • Kinh ngạc trước sự thay đổi của khuôn mặt.
  • Chia sẻ clip hoán đổi khuôn mặt tuyệt vời của bạn hay meme vui nhộn dưới dạng ảnh gif hoặc video qua Messengers và mạng xã hội.
  • Thử hoán đổi khuôn mặt với các video và gif mới được đăng mỗi ngày.

Reface hiện nổi tiếng ở hơn 100 quốc gia với tư cách là ứng dụng hoán đổi khuôn mặt hàng đầu.

2. Snapchat

Snapchat
Snapchat

Snapchat là một ứng dụng di động dành cho thiết bị Android và iOS. Nói một cách thông tục, ứng dụng này thường được người dùng gọi là Snap.

Một trong những khái niệm cốt lõi của ứng dụng dành cho thiết bị di động là mọi hình ảnh, video hoặc tin nhắn - hay còn gọi là snap - bạn gửi theo mặc định sẽ được cung cấp cho người nhận chỉ trong một thời gian ngắn trước khi không thể truy cập được. Bản chất tạm thời này của ứng dụng ban đầu được thiết kế để khuyến khích luồng tương tác tự nhiên hơn.

Snapchat ban đầu tập trung vào chia sẻ ảnh riêng tư, giữa người với người, nhưng bây giờ bạn có thể sử dụng nó cho một loạt các yêu cầu, bao gồm gửi video, trò chuyện video trực tiếp, nhắn tin, tạo hình đại diện Bitmoji giống như biếm họa và chia sẻ câu chuyện theo thứ tự thời gian.

Các tính năng khác bao gồm khả năng thêm bộ lọc và ống kính dựa trên AR để chụp nhanh và hiển thị vị trí trực tiếp của bạn trên bản đồ thế giới. Nhưng điều quan trọng cần nhận ra về Snapchat là tất cả về giao tiếp tức thì thông qua điện thoại của bạn. Trước Snapchat, mạng xã hội rất dựa trên máy tính để bàn. Ví dụ: bạn đăng trạng thái, tweet, ảnh và bạn có một bản ghi tất cả những thứ đó trực tuyến, vì vậy bạn bè của bạn có thể nhận xét về chúng và tất cả bạn sẽ nhìn thấy chúng mãi mãi.

Snapchat là một trong những ứng dụng ban đầu cung cấp tính năng ghép mặt vào ảnh hot nhất trên điện thoại. Ứng dụng này nổi tiếng với việc cho phép bạn chồng nhiều bộ lọc khác nhau lên khuôn mặt khi chụp ảnh tự sướng. Để bắt đầu sử dụng bộ lọc hoán đổi khuôn mặt, bạn cần tìm kiếm nó bằng biểu tượng kính lúp nằm ở góc trên bên trái, ngay bên cạnh ảnh profile của bạn. Tìm "face swap" và bạn sẽ có nhiều tùy chọn khác nhau để lựa chọn.

Có rất nhiều cách sử dụng cho ứng dụng này. Thật khó để không nhận thấy giá trị của Snapchat và tại sao nó lại độc đáo.

3. FaceApp

FaceApp là ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí phổ biến lâu năm có thể thay đổi hoàn toàn diện mạo của bạn chỉ bằng một nút bấm. FaceApp cung cấp một bộ sưu tập phong phú các bộ lọc nổi tiếng. Đây là ứng dụng miễn phí, nhưng bạn sẽ phải trả tiền thêm nếu muốn dùng một số tính năng nâng cao.

FaceApp
FaceApp

Đây không phải là một ứng dụng ghép mặt điển hình theo nghĩa là bạn có thể thay khuôn mặt của mình bằng khuôn mặt của người khác. Thay vào đó, FaceApp cho phép bạn trang điểm thông qua các bộ lọc. Về cơ bản, nó giống như có được một khuôn mặt mới, nhưng không hẳn là như vậy. Ứng dụng thực hiện điều kỳ diệu bằng cách sử dụng ảnh tự chụp của bạn làm bản thiết kế để bạn có thể biết mình trông như thế nào với bộ râu, tóc mái hoặc màu tóc khác. Ngoài ra còn có một thư viện các bức ảnh của người nổi tiếng, vì vậy bạn có thể có thêm một số niềm vui.

Giao diện của FaceApp rất dễ sử dụng và sẽ cho phép bạn chỉnh sửa cả ảnh selfie mới được chụp trong camera của ứng dụng hoặc ảnh cũ hơn mà bạn đã có trên điện thoại của mình.

Dễ dàng thực hiện từ màn hình chính của FaceApps. Bạn có thể chọn ảnh bằng cách nhấn All Photos dọc theo cuối màn hình hoặc hướng khuôn mặt của bạn lên để chụp ảnh bằng camera của ứng dụng.

Hình ảnh bạn chọn sẽ bắt đầu trên một bộ lọc có tên là Original, nhưng nếu cuộn sang phải, bạn sẽ thấy nhiều menu phụ mà bạn có thể sử dụng. Các menu phụ này tại thời điểm viết bài là Impression, Smiles, Beards, Gender, Hair Styles, Hair Colors, Age, Sizes, Glasses, Morphing và Makeup.

Trong các menu phụ này, bạn sẽ tìm thấy nhiều bộ lọc khác nhau mà bạn có thể áp dụng cho ảnh của mình. Ví dụ, dưới Beards, bạn sẽ tìm thấy Hipster, Full Beard, Grand Goatee v.v... Các tùy chọn hài hước nhất nằm trong tab Age sẽ cung cấp cho bạn các nếp nhăn hoặc khiến bạn trông như một đứa trẻ.

Nếu cuộn sang trái, bạn cũng sẽ tìm thấy các tùy chọn để chỉnh sửa ảnh của mình như một ứng dụng chỉnh sửa ảnh tiêu chuẩn. Tùy chọn ảnh GIF và ảnh ghép có thể giúp bạn hiển thị nhiều ảnh đã chỉnh sửa cùng nhau trong cùng một ảnh có thể chia sẻ.

4. B612

B612
B612

B612 chủ yếu là một ứng dụng chỉnh sửa và lọc có thể giúp bạn chụp những bức ảnh tự sướng tuyệt vời. Nó cũng đi kèm với một tùy chọn ghép mặt hoạt động khá tốt. Để có quyền truy cập vào tính năng này, bạn cần đi tới tab “Effects” và nhấn vào biểu tượng FaceSwap. Tuy nhiên, không giống như một số ứng dụng trong bài đăng này, ứng dụng này hoạt động theo thời gian thực, vì vậy bạn cần tạo khung hình cho hai người trong ảnh để nó hoạt động.

5. Cupace

Cupace
Cupace

Cupace là một ứng dụng có cách tiếp cận thực tế hơn để ghép mặt. Bạn không được chọn từ thư viện các bộ lọc preset. Thay vào đó, bạn có thể tạo ảnh ghép của riêng mình bằng cách sử dụng thư viện hình ảnh.

Ứng dụng cho phép bạn dễ dàng cắt các khuôn mặt khỏi ảnh, sau đó dán chúng lên trên những hình ảnh khác. Ngoài ra còn có tùy chọn kính lúp, cho phép bạn cắt hình ảnh chính xác hơn.

6. FacePlay

FacePlay
FacePlay

FacePlay là một ứng dụng thú vị cho phép bạn dán khuôn mặt của mình (hoặc bất kỳ ai mà bạn có ảnh thực sự) lên video. Thành thật mà nói, các kết quả khá thực tế, và đôi khi, thậm chí còn kỳ lạ. Nếu bạn muốn biết mình trông như thế nào trong bộ trang phục lấy cảm hứng từ geisha, thì đây là ứng dụng dành cho bạn.

7. Jiggy

Jiggy
Jiggy

Jiggy là một ứng dụng dễ sử dụng khác giúp đưa khuôn mặt của bạn vào các sticker và ảnh GIF vui nhộn. Chỉ cần upload lên một loạt hình ảnh của chính bạn, sau đó duyệt qua thư viện của Jiggy cho đến khi bạn tìm thấy ảnh GIF mình thích. Tiếp theo, chọn một bức ảnh của chính bạn và sử dụng nó trên GIF. Vậy là xong!

8. FaceMagic

FaceMagic
FaceMagic

FaceMagic là một ứng dụng khác cho phép bạn ghép mặt. Nó hoạt động khá giống những công cụ khác trong danh sách này. Bạn upload ảnh tự chụp lên, sau đó chọn ảnh mà bạn muốn gắn khuôn mặt của mình vào.

Thứ Tư, 07/09/2022 11:23
4,68 👨 33.635
0 Bình luận
Sắp xếp theo