Angry Birds phiên bản gốc quay trở lại App Store và Play Store

Chắc ít người trong chúng ta nhớ rằng trò chơi Angry Birds đã ra mắt được 13 năm rồi. Game Angry Birds đầu tiên được tung ra vào ngày 10/12/2009 và phiên bản dành cho Android được tung ra vào tháng 9/2010.

Anry Birds gặt hái được rất nhiều thành công và nhiều phiên bản khác đã được ra mắt. Thậm chí, các sản phẩm ăn theo như sách, phim ảnh, đồ chơi cũng được tung ra để phục vụ người hâm mộ.

Đáng tiếc là tháng 4/2019, nhà phát triển Rovio đã quyết định gỡ game Angry Birds bản gốc khỏi App Store của Apple và Play Store của Google. Có lẽ thời điểm ấy Rovio nhận định phiên bản game cổ điển của họ đã không còn sức hút nên khó cạnh tranh với các đối thủ cũng như chính các sản phẩm khác của họ.

Angry Birds phiên bản gốc quay trở lại App Store và Play Store

Tin vui là mới đây Rovio đã thay đổi ý định. Nhà phát triển này một lần nữa phát hành Angry Birds đời đầu, nguyên bản trên kho ứng dụng của Apple và Google. Thay đổi này bắt nguồn từ việc rất nhiều người dùng đã phản đối quyết định gỡ bỏ game của Rovio.

Nếu quan tâm tới game Angry Birds nguyên bản, bạn có thể tải về bằng cách nhấn vào các link dưới đây:

Dẫu vậy, có vài điểm bạn cần chú ý về game Angry Birds nguyên bản vừa được Rovio phát hành lại. Thứ nhất, game không cho phép tải miễn phí, bạn sẽ phải mua với giá 22.000 đồng trên iPhone và 25.000 đồng trên Android. Phiên bản game này sẽ không bán vật phẩm và cũng không có quảng cáo.

Chúc các bạn trải nghiệm vui vẻ!

Thứ Sáu, 01/04/2022 11:03
52 👨 1.122
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ