AMD ra mắt card đồ họa Radeon PRO V620 32GB với GPU Navi 21

Trong bối cảnh tình trạng cầu vượt cung nghiêm trọng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trên thị trường GPU toàn cầu, AMD vừa tiếp tục thu hút nhiều sự quan tâm khi chính thức công bố mẫu card đồ họa mang tên Radeon PRO V620 hoàn toàn mới. Card được sản xuất trên kiến trúc AMD RDNA2 thế hệ tiếp theo, mang lại mức tăng tốc GPU cao hơn, giúp đáp ứng nhu cầu của người dùng về khối lượng công việc đám mây ở thời điểm hiện tại. Trọng tâm mà AMD hướng tới trên Radeon PRO V620 bao gồm việc mang đến trải nghiệm trò chơi AAA phong phú hơn, cũng như đáp ứng khối lượng công việc 3D chuyên sâu và các ứng dụng năng suất văn phòng hiện đại trên quy mô lớn trên đám mây.

“AMD đang mang trải nghiệm chơi game AAA hiệu suất cao trên đám mây với việc giới thiệu Radeon PRO V620. Chúng tôi đã nhận thấy xu hướng trên khắp thế giới về trải nghiệm chơi game trên đám mây, cũng như tận dụng các tính năng ảo hóa mới nhất để truyền phát nội dung hiệu quả và có độ trễ thấp cho nhiều người dùng đồng thời. AMD Radeon PRO V620 sẽ là một bằng chứng khác về sự xuất sắc của AMD trong lĩnh vực chơi game - từ PC đến console và bây giờ là đám mây”.

AMD Radeon PRO V620
AMD Radeon PRO V620

Các tính năng nổi bật của Radeon PRO V620 bao gồm:

  • Giải pháp GPU trung tâm dữ liệu mạnh mẽ: Tất cả các yếu tố như kiến trúc RDNA 2 mới, với bộ nhớ GDDR6 32 GB, bộ nhớ đệm Infinity Cache, và dò tia phần cứng chuyên dụng sẽ mang lại hiệu suất đáng kể cho khối lượng công việc và trò chơi chuyên sâu về đồ họa.
  • Tính năng bảo mật dựa trên phần cứng nâng cao: Ảo hóa GPU dựa trên SR-IOV, đáp ứng tốt nhu cầu đồ họa chuyên nghiệp cũng như khả năng bảo mật nâng cao, giúp bảo vệ dữ liệu người dùng có giá trị.
  • Tính linh hoạt, đa dụng: Được thiết kế với khả năng hỗ trợ các trình điều khiển mới nhất và phần mềm ROCm, qua đó tạo điều kiện thuận lợi cho một loạt khối lượng công việc: chơi game trên đám mây, DaaS, WaaS và ML.
  • Hỗ trợ đa dạng: Radeon PRO V620 hỗ trợ đầy đủ cho DirectX 12 Ultimate, DirectX, OpenGL, WebGL và OpenCL. Giúp đảm bảo trải nghiệm tốt trong các trò chơi cũng như ứng dụng và trang web giàu tính năng.

Về thông số kỹ thuật, GPU AMD Radeon PRO V620 sẽ cung cấp 4608 bộ xử lý dòng, 72 CU, bộ nhớ GDDR6 EC ở 32GB với tốc độ 16Gbps, tốc độ băng thông 512GB/s và giao diện bộ nhớ 256 bit.

Hỗ trợ "khả năng phân vùng GPU hiện đại, bộ mã hóa tăng tốc phần cứng đa luồng và bộ nhớ GDDR6 32 GB", Radeon PRO V620 hứa hẹn mang đến lượng tài nguyên GPU đủ để đáp ứng tốt khối lượng công việc và trò chơi đòi hỏi nhiều sức mạnh xử lý đồ họa. Có thể nói Radeon PRO V620 mang trong mình khả năng xử lý đồ họa mang nhiều nét đặc trưng trong các sản phẩm hàng đầu của AMD. Công ty hy vọng rằng GPU Radeon PRO V620 mới sẽ giúp "phát triển và cung cấp trải nghiệm trò chơi AAA sống động" hơn cho người dùng.

Chủ Nhật, 14/11/2021 00:02
51 👨 317
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ