Amazon tham vọng chen chân vào thị trường game PC

Amazon hiện đang thuê một đội ngũ phát triển dự án tương lai để cho ra đời những dòng game PC đầu tiên mang thương hiệu của một nhà bán lẻ trực tuyến.

Amazon sẽ mang một số tựa game độc quyền của hãng lên iOS

Amazon Games Studio

Tiết lộ với trang Gamasutra - trang web nổi tiếng với tin tức về mọi mặt của thế giới game, Amazon cho biết, họ đang thuê các nhà phát triển nhằm thực hiện một dự án game PC đầy tham vọng bằng việc sử dụng những công nghệ mới nhất. Những nhà phát triển được Amazon tiết lộ đều là những cái tên khá nổi tiếng như Clint Hocking (nhà thiết kế hai tựa game Splinter Cell và Far Cry) và nhà thiết kế Kim Swift cua tựa game Portal.

Bên cạnh đó, nhóm phát triển này cũng có những người đã từng góp phần tạo nên nhiều tựa game nổi tiếng hiện nay như World of Warcraft, BioShock, Half-Life 2, Left 4 Dead, Dota 2, Halo, Infamous, Middle-earth: Shadow of Mordor và The Last of Us.

Hiện tại Amazon còn đăng thêm một danh sách tuyển dụng 25 nhân sự trên trang Gamasutra cho nhiều vị trí khác trong đội ngũ phát triển game sẽ làm việc tại Thành Phố Seattle, bang Washington (Mỹ).

Tham vọng game PC của Amazon liệu có thể thành công?
Tham vọng game PC của Amazon liệu có thể thành công?

Trong những năm qua, Amazon đã dấn thân vào vô số các lĩnh vực trái ngành bao gồm sản xuất điện thoại, máy tính bảng hay các thiết bị truyền dẫn trực tuyến. Trong khi trước đó cũng đã có những tin đồn về việc hãng phát triển game và cho tới hiện tại thì tin đồn trên mới được chứng thực.

Với những ai chưa biết thì Amazon cũng có một bộ phận chuyên sản xuất game nhưng rất nhỏ là Amazon Game Studios. Bộ phận này hiện nay chuyên sản xuất các game di động nhỏ cho Fire TV. Hy vọng rằng, tham vọng sản xuất game PC của Amazon sẽ thành công và đem tới cho các game thủ hiện nay thêm nhiều lựa chọn phong phú.

Thứ Ba, 09/06/2015 10:30
31 👨 112
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp