Ứng dụng gốc Amazon Prime Video chính thức được phát hành trên Mac, hỗ trợ nhiều tính năng hữu ích

Amazon cuối cùng cũng đã chính thức tung ra ứng dụng macOS gốc mới cho dịch vụ Prime Video của mình. Ứng dụng Amazon Prime Video mới hiện đã khả dụng và có thể download trực tiếp từ Mac App Store, đi kèm với tất cả các công cụ và tính năng tiện lợi giúp nâng cao trải nghiệm xem video của người dùng Mac.

Chủ sở hữu máy Mac đã đăng ký thuê bao Prime Video hiện có thể sử dụng ứng dụng mới này để phát nội dung đa phương tiện trực tuyến, hoặc tải xuống bất cứ nội dung nào về thiết bị của mình để xem ngoại tuyến khi không có kết nối internet. Quan trọng hơn, tất cả nội dung Amazon Prime Video đều có sẵn thông qua ứng dụng Mac mới.

Ứng dụng Amazon Prime Video

Bên cạnh đó, ứng dụng Amazon Prime Video cho Mac sẽ hỗ trợ tính năng Picture-in-Picture, cho phép bạn thu nhỏ nội dung video trên màn hình, và hiển thị đè trên bất cứ cửa sổ ứng dụng nào. Ngoài ra, tiện ích kết nối AirPlay cũng sẽ được hỗ trợ, cho phép thiết lập kết nối nhanh đến các thiết bị tương thích như loa, tai nghe…

Ứng dụng Amazon Prime Video còn có thể theo dõi nội dung và tiến trình mà người dùng đang xem, Qua đó hỗ trợ phát nối tiếp chương trình trên một thiết bị khác khá tiện lợi. Dưới đây là danh sách các tính năng chính được hỗ trợ:

  • Tải xuống video để xem ngoại tuyến.
  • Xem phim, chương trình truyền hình yêu thích hoặc một sự kiện trực tiếp không bị gián đoạn thông qua tính năng Picture-in-Picture (PiP)
  • Thuê hoặc mua phim mới phát hành và chương trình truyền hình nổi tiếng (tính khả dụng thay đổi theo thị trường).
  • Hồ sơ nhiều người dùng cho phép tạo ra các trải nghiệm giải trí được cá nhân hóa.
  • Xem hậu trường của các bộ phim và chương trình truyền hình với quyền truy cập X-Ray độc quyền, được cung cấp bởi IMDb.
  • Xem trên iPhone và iPad bằng cách tải xuống ứng dụng iOS riêng biệt (yêu cầu phiên bản iOS 12.1 trở lên).
  • Xem trên Apple TV bằng cách tải xuống ứng dụng tvOS riêng biệt (yêu cầu Apple TV thế hệ thứ 3 trở lên).

Nếu đã đăng ký thuê bao, bạn hiện có thể tải xuống ứng dụng trên Mac App Store miễn phí. Ứng dụng mới tương thích với tất cả các máy Mac chạy macOS Big Sur 11.4 trở lên.

Thứ Ba, 23/11/2021 23:52
51 👨 200
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ