Adobe sẽ cập nhật tính năng cho phép bạn live stream toàn bộ thao tác mà bạn thực hiện trên các ứng dụng của hãng

Phát trực tuyến - live stream đang là một trong những tính năng được yêu thích bậc nhất trên các nền tảng mạng xã hội cũng như ứng dụng giải trí. Nó biến mỗi người trở thành một “nhà sản xuất chương trình truyền hình” nghiệp dư, và bạn thậm chí còn có thể kiếm tiền nhờ tính năng này.

Nhận ra được xu hướng đó, Adobe đã thông báo sẽ tung ra một tính năng cho phép người dùng live stream toàn bộ mọi thao tác mà họ làm trên các tên các công cụ chỉnh sửa ảnh, video của hãng. Có thể hiểu đơn giản, nếu các game thủ live stream quá trình chơi game của mình cho công chúng xem để phô diễn tài năng hoặc kiếm tiền, thì các nhà thiết kế, sáng tạo nội dung cũng có thể phát trực tiếp những gì họ đang làm với mục đích tương tự. Đó là ý tưởng cốt lõi của Adobe khi quyết định phát triển tính năng này.

Tính năng phát trực tuyến này đang được Adobe phát triển và đưa vào các ứng dụng Creative Cloud của mình. Đồng thời đã có mặt dưới dạng phiên bản beta trong Adobe Fresco, một ứng dụng hội họa trên iPad.

Live stream đang là một trong những tính năng đặc biệt được yêu thích

Giám đốc sản phẩm của Adobe, Scott Belsky, cho biết rằng về cơ bản, tính năng live stream này sẽ hoạt động tương tự như trang web phát trực tuyến trò chơi nổi tiếng Twitch.

Adobe hiện cũng đang sở hữu một chương trình có tên Adobe Live, cho phép các nhà sáng tạo có thể tạo lập một luồng phát nội dung trực tuyến trên Behance và YouTube. Tuy nhiên sự xuất hiện của tính năng live stream được tích hợp sẵn trong các ứng dụng Creative Cloud sẽ giúp nhiều người có thể tiếp cận hơn, đồng thời giúp đơn giản hóa nhu cầu chia sẻ những thủ thuật, kỹ thuật trong sử dụng các ứng dụng thuộc Adobe như Photoshop, Premiere Pro, Acrobat và nhiều phần mềm khác trong cộng đồng người dùng.

Hiện Adobe vẫn chưa đưa ra thông tin chi tiết về việc khi nào tính năng này sẽ có mặt trên các ứng dụng thuộc Creative Cloud, nhưng có lẽ sẽ là ngay trong những tháng đầu năm sau.

Thứ Bảy, 23/11/2019 00:03
52 👨 321
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ