Acer Spin 7 2020: Chip Snapdragon 8cx Gen 2, hỗ trợ cả 5G Mmwave và Sub-6

Trong khuôn khổ sự kiện trực tuyến IFA 2020 đang diễn ra tuần này, Qualcomm vừa chính thức ra mắt nền tảng điện toán Snapdragon 8cx thế hệ thứ hai (Snapdragon 8cx Gen 2 5G) cho PC ARM với hàng loạt cải tiến, và một trong những mẫu laptop đầu tiên sử dụng con chip này chính là Acer Spin 7, cũng vừa được trình làng ngày 3/9 vừa qua.

Giống như Lenovo Flex 5G, Acer Spin 7 cũng sẽ là một trong hai mẫu PC ARM 5G duy nhất trên thị trường sở hữu khả năng hỗ trợ cho cả hai chuẩn 5G sub6 và mmWave, ít nhất là tính đến thời điểm hiện tại. Điều đó có nghĩa là về mặt lý thuyết, thiết bị sẽ có thể hỗ trợ các tín hiệu băng tần thấp đáp ứng nhu cầu truy cập của người dùng ở mọi lúc, mọi nơi, cũng như các sóng milimet băng tần cao mang đến tốc độ gigabit cực nhanh.

"Những mẫu máy tính xách tay của tương lai sẽ cung cấp năng suất xử lý và khả năng di động vượt trội với thiết kế lấy con người làm trung tâm, thời lượng pin cực dài, kết nối 5G siêu nhanh và hơn thế nữa. Acer Spin 7 thế hệ mới là một mẫu laptop chứa đựng đầy đủ hai yếu tố: Always On, Always Connected, có thể theo kịp với phong cách sống hiện đại, mang đến khả năng làm việc mọi lúc, mọi nơi, đồng thời vẫn đảm bảo kiểu dáng đẹp mắt hỗ trợ thời lượng sử dụng lâu dài chỉ với một lần sạc", ông Jerry Kao, giám đốc điều hành Acer Inc, phát biểu trong buổi lễ ra mắt sản phẩm.

Acer Spin 7
Acer Spin 7

Bên cạnh khả năng kết nối di động và thời lượng pin “kéo dài cả ngày” (có thể lên đến đến 24 giờ chỉ với một lần sạc) nhờ bộ xử lý Snapdragon 8cx Gen 2 mang lại, Spin 7 còn đi kèm với bút Wacom tích hợp với 4.096 mức độ nhạy áp lực, màn hình Full HD với bản lề 360 độ, cho phép bạn có thể linh hoạt sử dụng ở cả hai chế độ laptop hoặc máy tính bảng nếu muốn. Acer Spin 7 có cân nặng chỉ khoảng 1,4kg và độ dày 15,9mm, hứa hẹn khả năng di động cực cao.

Bên cạnh những thông tin nêu trên, Acer vẫn chưa tiết lộ bất cứ tiết lộ nào khác về Spin 7 2020, bao gồm thông số phần cứng, giá bán và cả thời điểm ra mắt.

Quản Trị Mạng sẽ cập nhật bài viết ngay khi có thông tin chính thức. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này hãy bookmark lại bài viết nhé.

Thứ Bảy, 12/09/2020 21:19
31 👨 192
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ