Tai nghe cao cấp của Apple có thể được phát hành trước cuối năm nay

Một báo cáo khác cho thấy Apple đang làm việc với cặp tai nghe cao cấp, giảm tiếng ồn. Mẫu tai nghe sẽ được cho là thương hiệu tai nghe mới có tính cạnh tranh như Bose và Beats by Dre (mà Apple sở hữu), Bloomberg báo cáo.

Tuy nhiên, tai nghe mới dường như cũng sẽ phải đối mặt với những vấn đề tương tự như HomePod, đã bị trì hoãn và đã trải qua nhiều lần thiết kế lại.

Tai nghe cao cấp của Apple có thể được phát hành trước cuối năm nay

Apple đã và đang sản xuất tai nghe từ năm ngoái, và tai nghe mới của họ sẽ có kết nối không dây như AirPod. Tuy nhiên, các nguồn tin Bloomberg cho biết có khả năng thiết kế của tai nghe này sẽ kế thừa lại dòng tai nghe tiền nhiệm hoặc là thiết kế cũ sẽ bỏ hòa toàn cho ra một mẫu tai nghe mới. - Nhà phân tích Ming-Chi Kuo của KGI Securities chia sẽ. Người này nói rằng Apple đang làm việc trên một đôi tai nghe "thuận tiện như AirPod với chất lượng âm thanh tốt hơn".

Không có thông tin rò rỉ nào cho biết chiếc tai nghe mới này có thể có giá bao nhiêu nhưng sẽ có giá cao hơn sản phẩm HomePod có giá 349 USD và thậm chí cao hơn các tai nghe thông minh khác trên thị trường từ Sonos và Amazon.

Tai nghe cao cấp của Beats trị giá khoảng 300 đô la, trong khi Bose và Sennheiser cũng có các mẫu sản phẩm giá dao động ở trong phạm vi nêu trên.

Xem thêm:

Thứ Năm, 12/04/2018 17:38
31 👨 100
0 Bình luận
Sắp xếp theo