Microsoft cập nhật Skype cho điện thoại di động với tiện ích bổ sung của Google và TripAdvisor & StubHub

Ứng dụng Skype của Microsoft đã thông báo một cập nhật mới diện rộng cho các thiết bị Android và iOS. Điểm nổi bật chính của bản cập nhật này là việc bổ sung tính năng tích hợp với TripAdvisor và StubHub cho những người sử dụng Skype thường tổ chức các chuyến đi, công tác ngay trong phần cuộc trò chuyện nhóm.

Làm thế nào để sử dụng tính năng này? Nó khá đơn giản. Điều đầu tiên bạn cần làm sau khi cài đặt cập nhật là nhấn hoặc nhấp vào nút Thêm vào trò chuyện +, cuộn xuống và chọn Khách sạn. Sau đó, bạn có thể tìm kiếm một điểm đến hoặc một thành phố cụ thể mà bạn muốn ghé thăm.

Microsoft cập nhật Skype cho điện thoại di động với tiện ích bổ sung của Google và TripAdvisor & StubHub

Với những cải tiến sâu hơn, bạn có thể tìm kiếm khách sạn, nhà hàng và những thứ khác mà bạn có thể làm trong khu vực, sau khi chọn đích đến. Tất cả thông tin bạn tìm thấy sau đó có thể được chia sẻ trong cuộc trò chuyện nhóm, điều này sẽ giúp ích rất nhiều khi bạn muốn thực hiện các kế hoạch du lịch cùng với nhóm.

Tiện ích StubHub dành cho người dùng Skype muốn lập kế hoạch sự kiện. Sau khi mở trình bổ sung StubHub, bạn sẽ có thể tìm kiếm một sự kiện cụ thể, vị trí hoặc theo ngày bạn muốn. Thêm vào đó, tính năng sẽ cho bạn thấy có bao nhiêu vé có sẵn trong sự kiện và thậm chí sẽ cung cấp cho bạn những công cụ để tìm đúng vé tại mức giá mà bạn thích.

Các tiện ích bổ sung mới được đưa ra dành cho thiết bị AndroidiOS ngay bây giờ, nhưng có thể mất vài ngày để đến tất cả điện thoại, vì vậy hãy kiên nhẫn nếu bạn không thấy chúng ngay nhé.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 14/04/2018 10:00
31 👨 81
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ