Google tiết lộ điện thoại thông minh Android hàng đầu dành cho doanh nghiệp

Chương trình Android Enterprise Recommended sẽ xác định thiết bị di động hàng đầu dành cho các doanh nghiệp. Google đã đưa ra một chương trình chứng nhận mới nhằm giúp các doanh nghiệp xác định các thiết bị di động tốt nhất dành cho người lao động của họ.

Sáng kiến Android Enterprise Recommended mới của Google sẽ thúc đẩy các nhà cung cấp điện thoại thông minh đang sử dụng nền tảng Android của công ty, cung cấp cho các doanh nghiệp nền tảng làm việc hiệu quả với sự an toàn và trải nghiệm người dùng tuyệt vời.

Trong số các thiết bị được đánh giá bởi Android Enterprise Recommended có điện thoại Pixel, Pixel XL, Pixel 2 và Pixel 2 XL của Google, nhưng danh sách cũng bao gồm Huawei Mate 10 và P10, BlackBerry KeyOne và Motion, LG V30, Sony Xperia X và Nokia 8.

Google nói rằng để trở thành thiết bị đúng chuẩn với sáng kiến Android Enterprise Recommended, một thiết bị phải đáp ứng các yêu cầu phần cứng cơ bản cần thiết để chạy Android Marshmallow 7.0, có nghĩa là tối thiểu 2GB RAM, 32GB lưu trữ, và thời lượng pin của nó phải hơn tám giờ.

Các nhà sản xuất cũng sẽ phải chứng minh rằng thiết bị của họ có thể được tung ra với số lượng lớn, được mở khóa như là một mặc định và có thể đưa ra bản cập nhật bảo mật của Google trong vòng 90 ngày kể từ khi phát hành, cho đến ba năm.

Alain Lejeune, tổng giám đốc của bộ phận BlackBerry Mobile Division của TCL Communication cho biết: "Thật vinh dự khi BlackBerry KEYone và BlackBerry Motion nằm trong số những chiếc điện thoại thông minh đầu tiên được Android Enterprise xác nhận. Đây là một phần quan trọng trong sự tăng trưởng danh mục đầu tư của chúng tôi và một bước đi quan trọng nữa để chúng tôi đảm bảo dòng điện thoại thông minh BlackBerry hỗ trợ Android của chúng tôi sẽ tạo ra một trải nghiệm di động an toàn cho các doanh nghiệp".

Andrej Sonkin, đại diện doanh nghiệp GM, HMD Global nói: "Chúng tôi rất vui mừng vì Nokia đã được Google lựa chọn tham gia vào chương trình Android Enterprise Recommended. Tuổi thọ pin đáng kinh ngạc của Nokia 8, hiệu suất hàng đầu và cập nhật an toàn, với cập nhật bảo mật hàng tháng, làm cho nó trở thành thiết bị tuyệt vời cho người dùng doanh nghiệp".

Xem thêm:

Thứ Bảy, 17/03/2018 11:23
31 👨 219
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ