6 pin dự phòng đáng mua nhất hiện nay

Dưới đây là danh sách những pin dự phòng đáng mua nhất hiện nay, được trang bị công nghệ sạc nhanh mới, như Power Delivery và Quick Charge 3.0.

HyperJuice Airline Safe (4,2 triệu đồng)

HyperJuice Airline Safe có dung lượng 27.000 mAh, đây là mức lớn nhất được tổ chức TSA/EASA phê duyệt cho du lịch hàng không. Pin dự phòng này có 3 cổng sạc: một cổng USB A hỗ trợ QuickCharge 3.0 cho những thiết bị di động và 2 cổng USB C công suất 100W – 60W hỗ trợ Power Delivery 3.0. Sản phẩm nhận nguồn vào lên đến 100W nên chỉ mất khoảng hơn 1 tiếng để sạc đầy pin cho model này.

HyperJuice Airline Safe

Pin được tích hợp tính năng chống quá dòng, quá điện áp, quá nhiệt và bảo vệ đoản mạch nhằm đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Vỏ sản phẩm được làm bằng nhôm với hai phần nắp che hai đầu bằng cao su.

HyperJuice Airline Safe có thể sạc được cho mọi máy dùng cổng USB-C PD nhờ được trang bị công nghệ Power Delivery.

Innostyle PowerGo Pro (950.000 đồng)

Với Innostyle PowerGo Pro, người dùng không phải lo lắng khi quên mang theo đúng loại cáp cho thiết bị cầm tay của mình bởi sản phẩm này là pin sạc đầu tiên được tích hợp 3 cổng phổ biến nhất hiện nay: Micro, Lightning, USB-C.

Innostyle PowerGo Pro

Cả hai chiều sạc vào và ra trên sản phẩm này đều được hỗ trợ sạc nhanh 18W. Innostyle PowerGo Pro sẽ tự động sạc cho iPhone khi người dùng cắm thiết bị vào mà không cần bấm nút kích hoạt.

Innostyle PowerGo Pro có vỏ ngoài bằng nhôm và được trang bị khả năng bảo vệ quá dòng và đoản mạch để đảm bảo an toàn.

Mipow Power Cube X3 (1,8 triệu đồng)

Mipow Power Cube X3 được tích hợp cáp lightning chuẩn MFi của Apple và hỗ trợ sạc nhanh PD 18W. Đối với iPhone, sạc dự phòng này còn hỗ trợ sạc không dây 7,5W, còn đối với các dòng smartphone Android nó hỗ trợ sạc không dây chuẩn Qi 10W.

Mipow Power Cube X3

Sản phẩm có thiết kế cảm ứng trượt để bật nguồn sạc đầu ra cho các thiết bị và có thể bắt đầu sạc không dây ở khoảng cách khoảng 3 mm.

Anker PowerCore+ 26800 (2,1 triệu đồng)

PowerCore+ có dung lượng 26.800 mAh, hỗ trợ QuickCharge 3.0. Sản phẩm được tích hợp công nghệ PowerIQ và VoltageBoost, hỗ trợ tốc độ sạc 2,4A mỗi cổng cho cả điện thoại, tablet và cả laptop.

Anker PowerCore+ 26800

Anker PowerCore+ hiện chỉ có 4 cổng ra USB A và một cổng sạc vào microUSB chứ chưa hỗ trợ cổng USB C.

Aukey PB-Y7 (1,8 triệu đồng)

Với dung lượng 30.000 mA, Aukey PB-Y7 chính là sạc dự phòng có dung lượng lớn nhất hiện nay.

Aukey PB-Y7

Pin dự phòng này có 4 cổng gồm: 2 USB A và 2 USB C. Trong đó, cổng USB C cho phép các thiết bị tương thích có thể sạc ở điện áp cao hơn như MacBook, laptop, tablet và các thiết bị khác hỗ trợ USB-C nhờ được tích hợp công nghệ sạc Power Delivery.

PB-Y7 còn có khả năng tự nhận diện thiết bị và điều chỉnh dòng sạc lên nhanh nhất nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho thiết bị nhờ được trang bị công nghệ PowerAll - kết hợp giữa 2 công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 và AiPower trên cùng một cổng sạc.

Mophie Powerstation USB-C XXL (3,4 triệu đồng)

Mophie Powerstation USB-C XXL có dung lượng 19.500 mAh. Sản phẩm có hai cổng sạc là USB A và USB C - đều có công suất tối đa 30W/3A, có khả năng sạc nhanh cho các thiết bị di động và laptop.

Mophie Powerstation USB-C XXL

Sạc dự phòng này có thể sử dụng như một củ sạc, nó ưu tiên lấy điện từ ổ cắm để sạc cho thiết bị sau đó mới tự sạc lại. Vỏ sạc dự phòng này được làm từ nhựa, kim loại và vải.

Thứ Hai, 26/08/2019 17:17
53 👨 1.498
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ