5 lý do các iFan nên sử dụng iWork, bộ sưu tập ứng dụng văn phòng của Apple

Nhiều người mặc dù dùng Macbook nhưng không biết rằng Apple cũng có cho mình một bộ ứng dụng văn phòng riêng dành cho iOS và macOS cũng khá hiệu quả là iWork.

Dưới đây là 5 lý do tại sao người dùng máy tính Mac, MacBook hay iPad và iPhone nên chuyển sang dùng iWork.

1. iWork hoàn toàn miễn phí

Trước đây, iWork được Apple bán với giá 19,99 USD (macOS) và 9,99 USD (iOS) nhưng hiện nay bất kỳ ai cũng có thể tải về ứng dụng này hoàn toàn miễn phí.

iWork hoàn toàn miễn phí

iWork cũng bao gồm các ứng dụng cho phép xem và chỉnh sửa các file văn bản, bảng tính và trình chiếu giống như Word, Exel hay PowerPoint.

2. Giao diện đơn giản, dễ dùng

Giao diện của iWork

iWork thừa hưởng những tinh hoa thiết kế từ Apple nên sở hữu giao diện cực gọn gàng, các tùy chọn rắc rối và ít dùng đều bị loại bỏ. Phía trên cùng của cửa sổ trang chỉ có các menu vừa đủ dùng cho phần lớn các công việc văn phòng gồm: Insert, Table, Chart, Text, Shape, Media và Comment.

3. Tích hợp iCloud & điện thoại di động

Tích hợp iCloud & điện thoại di động

Phiên bản di động của các ứng dụng iWork được cung cấp miễn phí trên các thiết bị iDevice giúp người dùng có thể nhanh chóng và dễ dàng sao lưu các tài liệu văn phòng lên iCloud. Từ đó, người dùng có thể làm việc từ bất kỳ máy tính, thiết bị iPhone nào có kết nối với Internet hoặc không phải iDevice thì bạn có thể truy cập qua iCloud.com.

4. Hỗ trợ làm việc nhóm và chia sẻ tài liệu trên iWork

iWork có thể hỗ trợ truy cập và sửa tài liệu theo thời gian thực giữa nhiều người thông qua iCloud trên thiết bị được nâng cấp lên hệ điều hành Mac OS Sierra. Điều này tương tự như trên Google Drive, bạn có thể dễ dàng làm việc trên một tài liệu với nhiều người khác.

5. iWork tương thích với Microsoft Office

iWork cũng tương thích với Microsoft Office

Ứng dụng iWork tương thích với bất kì file của MS Office. Người dùng iWork có thể mở, chỉnh sửa và lưu các tập tin dưới các định dạng văn phòng tiêu chuẩn. Thậm chí còn có thể lưu các tập tin trong thành file DOC, DOCX, XLS, XLSX, PPT, PPTX hay thậm chí là PDF, CSV và HTML.

Xem thêm:

Thứ Năm, 14/06/2018 16:09
51 👨 1.715
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Bình luận công nghệ