Kênh National Geographic ngừng phát sóng tại Việt Nam

Từ 1/10, các kênh gồm National Geographic, Nat Geo Wild và Baby TV ngừng phát sóng ở Việt Nam. Vì vậy, hiện nay người dùng trong nước đã không thể truy cập các kênh trên hoặc được thông báo "gián đoạn vì lý do kỹ thuật".

National Geographic, Nat Geo Wild là kênh chuyên về nội dung khoa học, khám phá, thiên nhiên... được nhiều người dùng tại Việt Nam yêu thích trong nhiều năm qua. Còn Baby TV là kênh cung cấp nội dung hoạt hình cho trẻ em cũng rất được yêu thích.

National Geographic

Ba kênh trên đều thuộc sở hữu của The Walt Disney Company Đông Nam Á. Tại Việt Nam, 3 kênh này được phân phối qua công ty MSky trên nhiều dịch vụ truyền hình trả tiền như FPT Play, TV360, ClipTV, VTC...

Hãng Disney dừng cung cấp các kênh này tại Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam từ 1/10.

Để đảm bảo nhu cầu và chất lượng dịch vụ, Msky sẽ cung cấp các kênh thay thế trong thời gian tới. Trong khi đó, các nhà cung cấp dịch vụ truyền hình trong nước chưa có bình luận về vấn đề này.

Cách đây vài tháng, đã có thông tin về việc Disney dừng cung cấp hàng loạt kênh tại Đông Nam Á và một số khu vực gồm National Geographic, National Geographic Wild, Star Chinese Movies, Star Chinese Channel, Star Movies và Star World. Mục đích của việc này là nhằm cắt giảm chi phí, thúc đẩy hoạt động kinh doanh thông qua dịch vụ như Disney+.

Năm 2021, Disney cũng ngừng cung cấp 12 kênh truyền hình tại khu vực Đông Nam Á và Hong Kong, trong đó có Việt Nam gồm Fox, Fox Movies, Fox Family Movies, Fox Action Movies, Fox Life, Fox Crime, Fox Sports, Fox Sports 2, Fox Sports 3, FX, Channel V và National Geographic People.

Thứ Hai, 02/10/2023 16:06
56 👨 2.423
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ